Phim Ảnh

Chuyện đọc kịch bản đêm khuya với Lưu Khải Uy bị đào lại chỉ vì lời khuyên của Vương Âu dành cho antifan Dương Mịch

Như Hồ
Chia sẻ

Chỉ một câu khuyên antifan Dương Mịch nên đổi tên weibo của mình, chuyện cũ của Vương Âu và Lưu Khải Uy một lần nữa bị đào lại.

Lưu Khải Uy Vương Âu từng hợp tác nhiều lần qua một số bộ phim khác nhau, vào năm 2016 cả hai bị “Đệ nhất cho săn” của Trung Quốc là Trác Vỹ tung ra những bằng chứng cho thấy cả hai “đọc kịch bản đêm khuya” cùng nhau. Chuyện này cũng đã từng thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Mặc dù thời gian đó, Lưu Khải Uy và Vương Âu đều phủ nhận và phía Dương Mịch thể hiện vẫn chọn lựa cách tin tưởng Lưu Khải Uy nhưng vào cuối năm 2018 cặp đôi này đã chính thức tuyên bố ly hôn làm mọi người không khỏi nghi ngờ liệu cuộc hôn nhân này có phải do người thứ ba chen chân vào?

Hôm nay, câu chuyện của gần 3 năm về trước lại một lần nữa được bàn tán nhộn nhịp trên weibo, thậm chí cụm từ #Vương Âu Lưu Khải Uy# cũng đang có tên trên vị trí No.4 của bảng hot search chỉ vì câu nói sáng nay của Vương Âu khi khuyên antifan Dương Mịch nên đổi tên weibo của mình. Ai cũng biết mối quan hệ của Vương Âu và Dương Mịch chẳng phải là mối quan hệ chị em tốt đẹp gì, thêm vào đó Vương Âu từng bị gắn mác tiểu tam chen chân hôn nhân Dương Mịch và Lưu Khải Uy thì không có chuyện dễ dàng gì Vương Âu lên tiếng cho Dương Mịch cả.

Trác Vỹ cũng nằm không trúng đạn khi năm xưa ông là người khui ra chuyện này nhưng lại để cho nó từ từ biến mất. Hôm nay mọi người sẵn gọi tên khi cụm từ #Trác Vỹ không làm sáng tỏ vụ đọc kịch bản đêm khuya# đang tiến dần từ vị trí 18 lên vị trí đầu bảng hot search.

Chỉ một câu nói Vương Âu đã sáng nhất cả weibo hôm nay. Liệu mọi chuyện sẽ tiếp tục diễn biến ra sao hãy cùng SAOstar theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất