Phim Ảnh

Chuyện chưa kể: Hyun Bin và Son Ye Jin từng tranh luận dữ dội trong một cảnh hôn và Park Seo Joon là fan bự của Park Min Young trước 'Thư kí Kim'

DAO DAO
Chia sẻ

Sự năng động giữa Hyun Bin và Son Ye Jin trong cảnh hôn 'Crash landing on you' là một điều đặc biệt, vì nó làm ấm lòng người xem. Park Seo Joon có một kỷ niệm độc đáo về Park Min Young từ những ngày còn trong quân đội.

Hyun Bin và Son Ye Jin đã có những phản ứng tốt nhất đối với một trong những cảnh hôn của họ

Crash Landing on You đã đạt được kết quả tuyệt vời bằng cách trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đài cáp được rating xem cao nhất mọi thời đại.

Sự năng động giữa Hyun Bin và Son Ye Jin là một điều đặc biệt, vì nó làm ấm lòng người xem. Cảnh hậu trường của một trong những cảnh hôn của họ cho thấy hai người thân thiện với nhau như thế nào. Cả hai có một số cuộc tranh luận ban đầu về cách họ muốn cảnh hôn của họ bắt đầu.

Son Ye Jin cũng không thể không cười khi Hyun Bin đột nhiên bắt đầu nói về phim Hàn. Cảnh hôn đã diễn ra trong nhiều khoảnh khắc khi cả hai không thể không cười được. Son Ye Jin và Hyun Bin cuối cùng bắt đầu trở nên nghiêm túc, khi cảnh hôn bắt đầu trở nên cực kỳ say đắm.

Cả hai không thể kìm được niềm vui trong những tình huống này, nhất là khi cảnh hôn kết thúc. Cả hai cùng cười lớn khi xem lại đoạn phim về cảnh hôn của họ.

Hyun Bin và Son Ye Jin

Đây là những gì Park Seo Joon và Park Min Young đã nói khi được hỏi về ấn tượng đầu tiên của họ về nhau

Cả hai cũng từng chia sẻ những ấn tượng đầu tiên của họ về nhau, và nó đầy ắp tiếng cười. Park Seo Joon có một kỷ niệm độc đáo về Park Min Young trong thời gian ở trong quân đội. Một trong những vai diễn mang tính biểu tượng nhất của Park Min Young là vai diễn của cô trong Unstoppable High Kick.

Park Seo Joon nhớ lại đã xem Unstoppable High Kick liên tục trong thời gian ở trong quân đội. Mặc dù bộ phim sitcom đã khá vài năm tuổi, Park Seo Joon đã bị ép buộc phải xem các lần chiếu lại của nó.

Park Seo Joon vui vẻ cho rằng đây là lý do anh muốn làm việc cùng với Park Min Young, vì cô là một phần lớn trong cuộc đời anh trong thời gian ở trong quân đội.

Park Seo Joon xem việc được làm việc với Park Min Young là một cơ hội lớn, đặc biệt là vì phản ứng hóa học họ có với nhau. Park Min Young cũng dành lời khen ngợi cho Park Seo Joon, vì cô là một fan hâm mộ của anh ngay cả trước khi làm việc cùng nhau.

Park Min Young dành nhiều lời khen ngợi hơn cho Park Seo Joon, anh chỉ cười vì xấu hổ.

Park Seo Joon và Park Min Young

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất