Phim Ảnh

Thiên Long Bát Bộ chuyện chưa kể: Đoàn Dự bỏ rơi mỹ nhân, truy tìm tung tích Kiều Phong

T.H
Chia sẻ

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh một chàng công tử hào hoa luôn hết lòng vì mỹ nhân trong phiên bản gốc, ở phiên bản Chuyện chưa kể này khán giả lại thấy một Đoàn Dự hoàn toàn khác.

Cách đây ít lâu, một số hình ảnh được cho là của hậu trường bộ phim Thiên Long Bát Bộ: Chuyện chưa kể đã được tung ra với những cảnh đánh nhau và dàn dựng vô cùng công phu. Tuy nhiên, điểm vô lý ở đây có hình ảnh Đoàn Dự bỗng dưng được làm vua xuất hiện. Bởi trong các phiên bản gốc, Đoàn Dự là một công tử nhí nhảnh và luôn được rất nhiều người đẹp vây quanh, điều này hiển nhiên vì nam nhân họ Đoàn ai ai cũng có tố chất đào hoa này.

anh-em-song-chet-co-nhau-h1

Những “huynh đệ” luôn sống chết có nhau

banh-trung-thu-doan-vien

Bánh Trung thu đoàn viên

cat-mau-an-the-ket-tinh-huynh-de

Những huynh đệ cắt máu ăn thề

dan-my-nhan-xinh-nhu-mong-cua-doan-du

Dàn mỹ nhân của Đoàn Dự

tro-choi-cua-3-tieu-hoang-tu-h2

Trò chơi của 3 tiểu hoàng tử

tro-choi-cua-3-tieu-hoang-tu-khien-doan-du-nho-ve-cac-huynh-de-h1

Đoàn Dự nhớ về các huynh đệ khi chứng kiến trò chơi của 3 tiểu huynh đệ

Ở phiên bản Chuyện chưa kể, hình ảnh Đoàn Dự được thay đổi hoàn toàn 180 độ bởi sau nhiều biến cố của gia tộc (phát hiện mình không phải con ruột của Đoàn Chính Thuần và các người yêu của mình đều là em gái ruột), cũng như đại ca Kiều Phong đã nhảy núi tự tử để giữ mối quan hệ 2 nước Tống - Liêu. Trong không khí những ngày Trung thu đoàn viên, Đoàn Dự sẵn sàng từ biệt các mỹ nhân của mình để khăn gói lên đường đi tìm tung tích Kiều Phong, bởi khi chưa biết được đại ca mình sống chết ra sao thì đó sẽ là một ngày mất ăn mất ngủ.

Liệu anh có tìm được lại huynh đệ của mình? Hãy cùng xem qua Thiên Long Bát Bộ: Chuyện chưa kể tại đoạn phim ngắn sau:

Thiên Long Bát Bộ là một bộ truyện kinh điển của Kim Dung, dù ở thời đại nào hay bối cảnh nào thì cái chất của kiếm hiệp vẫn còn đó, cái tình huynh đệ của các cao thủ vẫn còn đó và hơn bao giờ hết cái kết đoàn viên của ba huynh đệ Kiều Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc là cảnh viên mãn nhất làm ấm lòng khán giả trong dịp Trung thu này.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất