Phim Ảnh

Chương Tử Di xuất hiện trong trailer bi tráng của Godzilla: King of the Monsters giữa tâm bão Avengers: Endgame

Minh Hoàng
Chia sẻ

Vào tối ngày 23/04/2019 (theo giờ Việt Nam), hãng phim Warner Bros. đã gửi đến khán giả đoạn trailer cuối cùng của Godzilla: King of the Monsters (Vua quái vật).

Godzilla: King of the Monsters (Vua quái vật) là một trong những dự án đinh của hãng phim Warner Bros. Tưởng chừng như sức nóng và độ lan tỏa của buổi họp báo (premiere) Avengers: Endgame sẽ khiến các nhà sản xuất phải chùng bước mà hoãn lại việc ra mắt những dự án khác để “tránh bão” thì WB lại mạnh tay giới thiệu trailer cuối cùng của Godzilla: King of the Monsters. 

Trailer phim.

Trái ngược với không khí gấp rút, vội vã của những ngày tàn thế giới ở các trailer trước, đoạn clip quảng bá của Godzilla: Vạn quái chi vương lại bi tráng không kém cảm giác mà khán giả xem Avengers: Hồi kết. Chưa bao giờ hình ảnh những loài quái thú khổng lồ được phô bày rõ đến thế. Chưa bao giờ sự tàn phá đến chết người của chúng lại khiến người xem đau lòng đến rơi nước mắt. Và chưa bao giờ trong series phim về Godzilla, trailer lại mang đến cảm giác hào hùng cho một cuộc chiến giữa các siêu thú.

Mothra, Rodan xuất hiện, phá hủy mọi thứ mà chúng đi ngang qua. Tuy nhiên, đến khi con rồng 3 đầu Ghidorah tấn công, mọi thứ mới thực sự tồi tệ. Lửa, những trận cuồng phong, sóng thần xuất hiện mọi nơi. Cái chết gieo xuống đầu những con người trái đất. Ở đây, họ không có bất kỳ siêu anh hùng nào của Marvel hay DC đến cứu họ. Họ phải cứu chính mình. Hoặc trông cậy vào chính những con quái vật.

Quái vật sẽ trở thành người hùng của nhân loại? Nghe vô lý nhưng thực ra hoàn toàn có thể. Trận chiến giáp lá cà của Godzilla, Mothra, Rodan nhằm đánh bại Ghidorah đầy hoành tráng chắc chắn sẽ khiến người xem phải rùng mình lẫn thích thú.

Godzilla: King of the Monsters được cầm trịch bởi đạo diễn Michael Dougherty, với sự tham gia của dàn diễn viên Millie Bobby Brown, Vera Farmiga, Sally Hawkins, Kyle Chandler, O'Shea Jackson Jr., Ken Watanabe, Bradley Whitford.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di cũng đã xuất hiện trong trailer với vai Tiến sĩ Chen.

Phim chính thức ra rạp vào ngày 31/05/2019 và Godzilla vs. Kong sẽ lên lịch vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất