Phim Ảnh

Chương Tử Di xuất hiện trong buổi hòa nhạc của Châu Kiệt Luân tại Hoa Kỳ, Côn Lăng và nữ diễn viên 40 tuổi cùng đọ sắc trên một khung hình

Theo Baidu, Sina, Wikipedia
Chia sẻ

Vào chiều ngày 11 tháng 2, Chương Tử Di đã đăng tải những bức ảnh về buổi hòa nhạc của Châu Kiệt Luân ở Las Vegas - Hoa Kỳ trên Weibo của mình.

Trong buổi hòa nhạc của ca sĩ thần tượng, Chương Tử Di đã chụp lại vô vàn hình ảnh về buổi biểu diễn. Những ánh sáng màu hồng và xanh được lồng ghép hòa quyện tạo nên một cảnh tượng mơ màng, sôi động. Khán giả sẽ không lấy làm ngạc nhiên vì sao Chương Tử Di lại đến xem buổi hòa nhạc của anh ấy lần này, bởi về cơ bản, âm nhạc của Jay Chou là liều thuốc “gây nghiện”.

Sau buổi hòa nhạc, các ngôi sao đã có dịp cùng nhau chụp ảnh thân mật lưu giữ kỷ niệm. Điều thực sự gây sốc nhất là một Chương Tử Di 40 tuổi khi đứng cạnh Côn Lăng 26 tuổi lại không hề thấy được sự chênh lệch tuổi tác. Trong bức ảnh, Côn Lăng mặc một chiếc áo khoác đen dài và Chương Tử Di lựa chọn cho mình chiếc áo denim kết hợp cùng chân váy ngắn màu đen. Quả thực, đây là dịp hiếm hoi khi hai người phụ nữ xinh đẹp có dịp đứng cạnh nhau, không phân định tuổi tác, không ganh đua nhan sắc, hai người như bạn bè đồng trang lứa. Nhưng điều này cũng khiến cho người hâm mộ phải công nhận rằng, Chương Tử Di quả không hổ danh là một trong Tứ đại Hoa đán của Trung Quốc (gồm Châu Tấn, Triệu VyTừ Tịnh Lôi).

Nam ca sĩ và nữ diễn viên tạo dáng giữ khoảng các vừa phải và thích hợp.

Hệu ứng ánh sáng cùng màn hình led trong buổi hòa nhạc của Châu Kiệt Luân thực sự vô cùng bắt mắt, từ vị trí hình ảnh của Chương Tử Di cho thấy, cô ấy không ngồi quá xa sân khấu. Đặc biệt, ngôi sao xuất hiện cùng Chương Tử Di tối hôm đó là Ngô Kiến Hào, nhưng anh không lộ diện trong bức ảnh đăng tải. Chỉ có thể nói rằng, sức mạnh và sự quyến rũ trong nền âm nhạc của Châu Kiệt Luân quá lớn, các siêu sao có tên tuổi nổi tiếng quốc tế như Chương Tử Di cũng phải hâm mộ, ca ngợi buổi hòa nhạc của anh và Côn Lăng trên mạng xã hội.

Buổi hòa nhạc tái hiện hình ảnh Châu Kiệt Luân chơi guitar trong tuyết. Vào thời điểm ấy, anh mang một vẻ đẹp dịu dàng và hương vị ôn thanh khiến người người nao lòng.

Châu Kiệt Luân có thể đứng ở vị trí hiện tại như bây giờ chính là sự nỗ lực không ngừng của bản thân. Trong mỗi buổi hòa nhạc, anh đều cháy hết mình với âm nhạc và trao trọn ngọn lửa đam mê đến với khán giả kỳ vọng nơi anh. Mọi người yêu mến anh ấy chính vì tài năng thực thụ của anh ấy, là giá trị cốt lõi chàng trai ấy mang lại. Sau tất cả, những bài hát của Châu Kiệt Luân là đại diện cho ký ức của nhiều người. Bạn có hâm mộ Châu Kiệt Luân như Chương Tử Di hay không? Hãy nói cho Saostar biết nhé!

Chia sẻ

Theo

Baidu, Sina, Wikipedia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất