Phim Ảnh

Chương Tử Di xác nhận mang thai - Triệu Lệ Dĩnh bỗng dưng bị mỉa mai, chỉ trích

Như Hồ
Chia sẻ

Chương Tử Di xác nhận mang thai tại sao Triệu Lệ Dĩnh và Hề Mộng Dao đều bị dân mạng chỉ trích, cười nhạo?

Ngày 28 tháng 10, thông qua weibo Chương Tử Di chính thức thông báo tin vui mang thai lần hai, đồng thời tiết lộ bản thân đã có em bé được 30 tuần rồi.

Trước đây, khi tham gia chương trình Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ, Chương Tử Di tiết lộ muốn mang thai lần hai. Từ tháng 4 đến nay, nhiều lần xuất hiện tin đồn nàng đại hoa mang thai và phóng viên cũng chụp được những hình ảnh đáng nghi ngờ.

Dù đang ở đất nước Nhật Bản xa xôi đảm nhận vị trí Chủ tịch hội đồng Ban giám khảo LHP Tokyo, công việc bận rộn nhưng Chương Tử Di vẫn không quên thông báo tin mừng với mọi người. Cũng chính thái độ hào sảng này của Chương Tử Di đã làm tăng lên độ hảo cảm của mọi người dành cho cô.

Cũng chính vì vậy mà việc Triệu Lệ Dĩnh xoạc chân cũng như Hề Mộng Dao phủ nhận mang thai bị cư dân mạng đào lại, đồng loạt hứng chịu sự cười nhạo.

Ngày 9 tháng 10 năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh đột nhiên tuyên bố kết thúc hợp tác với người quản lý, lý do là giải quyết chuyện cả nhân. Mà người quản lý Hoàng Bân cũng để lại bình luận trong bài viết của Triệu Lệ Dĩnh một câu làm nhiều người suy đoán: “Chúc mừng Dĩnh Bảo bước vào giai đoạn mới của cuộc đời, lần này cũng là lần hạnh phúc nhất”.

Ngày 10.10.2018, blogger tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã bí mật kết hôn, ngày 01.09 trước đó đã lãnh chứng kết hôn ở cục Dân chính Thượng Hải. Ngày 16 tháng 10 đúng dịp sinh nhật lần thứ 31 của Triệu Lệ Dĩnh, cặp đôi cũng chính thức thông báo tin kết hôn bằng tấm hình lĩnh chứng.

Đối với việc Triệu Lệ Dĩnh mang thái thì tháng 8 năm ngoái đã xuất hiện tin đồn, Trác Vỹ cũng nhiều lần đăng trong vòng bạn bè cho biết hai người họ vốn không công khai vì thai vẫn chưa đến ba tháng.

Nhưng ở phương diện khác, những lúc Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tham dự hoạt động thân hình vẫn mảnh khảnh, vòng eo bình thường nên ít ai tin vào tin đồn này. Cuối cùng, Triệu Lệ Dĩnh “chơi liều thuốc mạnh” bằng cách đăng tấm hình xoạc chân trên weibo để chứng minh bản thân không hề mang thai.

Nhưng trên thực tế sau khi Triệu Lệ Dĩnh quay xong Minh Lan truyện đã nghỉ ngơi nhiều tháng, rất ít khi xuất hiện công khai. Đặc biệt sau khi kết hôn, dường như nữ diễn viên không tham gia bất cứ hoạt động nào, đến cả những tấm hình đăng lên mạng xã hội cũng tìm cách che bụng. Trong cuộc sống cá nhân, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên mặc đồ cỡ rộng, đi đến cửa hàng mua sắm mẹ và bé…

Ngày 01.01.2019, Phùng Thiệu Phong đăng lên weibo bài viết: “Biết không biết không, nên là một nhà ba người“, sau đó Triệu Lệ Dĩnh liền chia sẻ bài viết của chồng: “Đợi chờ đợi chờ, chào mừng 2019” chính thức thừa nhận tin mang thai. Tháng 10.2018 hai người họ chính thức thông báo kết hôn, tháng 01.2019 thông báo mang thai, tháng 3 đứa trẻ đã ra đời, trước sau chưa đến 6 tháng.

Lại nói đến Hề Mộng Dao…

Trước đây, mẹ của Hà Du Quân không hề hài lòng hay ưng ý với Hề Mộng Dao, nhưng không nhờ cách thời gian dài thì mọi chuyện đã có bước ngoặt. Ngày 7 tháng 4, Hà Du Quân và Hề Mộng Dao xuất hiện ở Hong Kong để chính thức ra mắt bên phía đàn trai, nghi ngờ mối quan hệ hai bên đã có chuyển biến tốt.

Ngày 13 tháng 4, blogger tiết lộ Hà Du Quân và Hề Mộng Dao cùng nhau ngồi máy bay về Hong Kong. Có hành khách chứng kiến Hà Du Quân nhiều lúc hối thúc, khuyên bạn gái nên ăn chút gì đó, nhưng cô từ chối cùng với lời giải thích vì mang thai nên khẩu vị trở nên kém đi.

Sau đó, Hà Du Quân đăng bài viết phủ nhận chuyện Hề Mộng Dao mang thai, cho biết bản thân lúc đó chỉ nói chuyện cần món gì với chị tiếp viên. Nhưng dân mạng vẫn lần lượt truyền tin Hề Mộng Dao đã mang thai cháu trai duy nhất của vua sòng bạc Macao. Nếu không ngoài dự đoán, Hề Mộng Dao sẽ thành công thượng vị (trở thành vợ của Hà Du Quân).

Tháng 9, Hề Mộng Dao cũng Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự hoạt động tuyên truyền cho một thương hiệu, thân hình của hai người họ không thua kém gì nhau. Hề Mộng Dao không hề có chút dấu hiệu nào cho thấy cô đang mang thai. Ngày 11 tháng 9, studio Hề Mộng Dao đăng tải một video cho thấy cô nàng đang trang điểm để quay quảng cáo, một người được đồn mang thai như cô đã mang đôi giày cao gót siêu cao để khoe dáng đẹp.

Ngày 13.05, Hà Du Quân thành công cầu hôn Hề Mộng Dao, ngày 4 tháng 7 hai người họ lần lượt chia sẻ ba tấm ảnh kết hôn lên weibo, chính thức công bố kết hôn. Ngày 24 tháng 10, Hà Du Quân đăng bài viết thông báo tin vui Hề Mộng Dao mang thai. Chớp mắt một cái thì cháu trai trưởng của vua sòng bài cũng ra đời rồi.

Cư dân mạng lần lượt để lại bình luận: “Vừa mang thai đã sinh?”, “Trước đây đánh chết cũng không chịu nhận, chớp mắt nhảy ra một đứa bé rồi”…

So với hai Triệu Lệ Dĩnh và Hề Mộng Dao thì Chương Tử Di lại hào phóng thừa nhận mang thai. Khác hẳn với động thái chối bay chối biến của hai đàn em, nàng đại hoa im lặng trong giai đoạn thai kỳ trước 3 tháng để rồi chính thức công bố ở thời điểm phù hợp đã nhận được vô số lời khen của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất