Phim Ảnh

Chương Tử Di, Thang Duy, Nghê Ni và 3 bộ phim chuyển thể cổ trang nổi tiếng lên sóng năm 2019

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Trong năm 2019 sắp tới có rất nhiều bộ phim chuyển thể sẽ được lên sóng, cùng nhau điểm qua ba tác phẩm lớn sẽ thu hút người xem trong năm 2019: Đế Vương nghiệp, Đại Minh hoàng phi - Tôn Nhược Vi truyện, Thần tịch duyên.

Nói đến những bộ phim chuyển thể cổ trang sẽ lên sóng vào năm 2019 khó thể thể bỏ qua 3 tác phẩm lớn này.

1. Đế Vương nghiệp (80 tập)

Đế Vương nghiệp có sự tham gia của nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc là Chương Tử Di và nam diễn viên Chu Nhất Vi, đồng thời bộ phim cũng có mức kinh phí đầu tư rất cao. Bộ phim được công ty chế tác Khách Thập Phi Bảo và tổng giám chế Mục Giám Chế giám sát và bảo đảm, đạo diễn Diêu Hiểu Phong sẽ là người phụ trách cho tác phẩm này.

Tạo hình và diễn xuất của Chương Tử Di hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới cho khán giả và người hâm mộ khi “Đế vương nghiệp” phát sóng

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Nghiệp đế vương của tác giả Mị Ngữ Giả. Nội dung bộ phim là câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Thương Dương quận chúa Vương Huyên cùng Dự Chương Vương Tiêu Kỳ. Dù tình cảm dành cho nhau sâu nặng nhưng cả hai bất đắc dĩ phải rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan vì tranh quyền đoạt vị.

2. Đại Minh hoàng phi - Tôn Nhược Vi truyện(70 tập)

Đại Minh hoàng phi -Tôn Nhược Vi truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Lục Triều ký sử của tác giả Liên Tịnh Trúc Y. Bộ phim kể về những thăng trầm trong cuộc sống của Hoàng hậu Tôn Nhược Vi. Bộ phim sẽ kéo dài trong 70 tập, bộ phim được thực hiện bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, bộ phim sẽ bám sát theo nguyên tác cũng như lịch sử của Trung hoa.

Trong tác phẩm lần này chúng ta sẽ gặp mặt lại nữ diễn viên Thang Duy sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh. Đóng cặp cùng Thang Duy nam diễn viên Chu Á Văn, phim còn có sự tham gia của Du Hạo Minh, Kiều Chấn Vũ, Đặng Gia Giai, Tôn Kiêu Kiêu, Vương Học Kỳ, …

3. Thần tịch duyên (58 tập)

Bộ phim Thần tịch truyện có sự tham gia của nữ diễn viên Nghê Ni và nam chính do nam diễn viên Trương Chấn đảm nhiệm. Phim đang chuẩn bị cho quá trình bấm máy vào tháng 10 năm nay và dự kiến có 58 tập phim, do Lâm Ngọc Phân làm đạo diễn.

Cả ba bộ phim kể trên đều sẽ trở thành tác phẩm làm mưa làm gió trong năm 2019 khi được công chiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất