Phim Ảnh

Chương Tử Di mang thai lần hai, vợ cũ mỉa mai Uông Phong chỉ biết 'đẻ con'

Thiên Bình
Chia sẻ

Chương Tử Di thông báo tin vui với truyền thông và dư luận rằng gia đình cô sắp chào đón thành viên mới chào đời, thế nhưng vợ cũ của "ông xã" Uông Phong - Cát Oái Tiệp lại đăng bài mỉa mai.

Vài ngày trước khi đảm nhận vị trí trưởng ban giám khảo tại LHP Tokyo, Chương Tử Di bất ngờ thông báo cô đang mang thai lần hai. Sau đó trên Weibo, nữ diễn viên cũng đăng bài chia sẻ tin vui này đến fan hâm mộ, cùng với đó là bức ảnh cô thức dậy cùng con gái.

Chương Tử Di tại LHP Tokyo 2019.

Có thể thấy cuộc sống hôn nhân, gia đình giữa Chương Tử Di và Uông Phong vô cùng hạnh phúc. Tình cảm cả hai vẫn luôn ân ái và ổn định. Giờ đây, Chương Tử Di mang thai lần hai, chuẩn bị chào đón thành viên mới ra đời, đủ để chứng minh hôn nhân giữa họ ngọt ngào, hạnh phúc đến nhường nào.

Con gái lớn - Tiểu Bình Quả là con riêng của Uông Phong với vợ cũ, trong khi bé gái nhỏ hơn là con chung của Chương Tử Di và chồng.

Trưa ngày 15.11, trên tài khoản Weibo của Cát Oái Tiệp - vợ cũ Uông Phong đăng một bài viết: “Anh là người nguyên thủy hay sao? Lại tiếp tục đẻ con à… Dựa vào tính cách của anh phải chăng càng có nhiều con riêng? Anh tuyệt đối đừng tự vọng tưởng mình là vua… Làm phiền anh lo chăm sóc con mình cho thật tốt”.

Cát Oái Tiệp

Từng câu từng chữ của Cát Oái Tiệp vô cùng khó nghe, có vẻ như cô đang mỉa mai châm chọc khi hay tin Chương Tử Di và Uông Phong chuẩn bị có thêm con. Không bao lâu sau, Cát Oái Tiệp liền xóa bài đăng.

Uông Phong và Cát Oái Tiệp quen nhau khi cả hai mới 17 tuổi, về sau cô mang thai và sinh Tiểu Bình Quả. Một thời gian ngắn sau đó, cả hai ly hôn, đường ai nấy đi, Tiểu Bình Quả giao cho Uông Phong nuôi dưỡng. Những năm gần đây, Cát Oái Tiệp chưa bao giờ đăng bài mắng chửi Uông Phong, nhất là khi “chồng cũ” kết hôn cùng với Chương Tử Di, cô cũng chưa từng động chạm đến hai người.

Lựa chọn ly hôn mặc dù là bất đắc dĩ nhưng đều là quyết định của cả hai, lựa chọn rời xa nhau vì không hợp. Uông Phong có thể dễ dàng buông bỏ tìm hạnh phúc mới nhưng Cát Oái Tiệp thì không, bất luận như thế nào cô cũng mang nỗi oán giận trong lòng. Vì dù sao trong quá khứ, cả hai từng có đoạn tình cảm thăng trầm bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất