Phim Ảnh

'Chúng vương giá đáo': Sẽ ra sao nếu ba vị hoàng đế xuyên không đến thời hiện đại, cùng yêu một cô gái?

Vũ Phong
Chia sẻ

Với đề tài mới lạ cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng, "Chúng vương giá đáo" là bộ phim xuyên không mở màn trên màn ảnh Hoa Ngữ hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Chúng vương giá đáo (众王驾到) là bộ phim thuộc thể loại xuyên không mới nhất của MangoTV trong đầu năm nay. Đây cũng là bộ phim xuyên không mở màn cho đầu năm 2019. Bộ phim kết hợp giữa yếu tố giả tưởng, thần tượng xen lẫn tình yêu lãng mạn, ngôn tình.

Trailer chính thức của phim chiếu mạng “Chúng vương giá đáo”

Câu chuyện bắt đầu với nàng nữ sinh Lạc Tịch (Đại Văn Văn) bất ngờ có được quyển tiểu thuyết Thiên Quốc Ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ. Ở trong thế giới tiểu thuyết đó, Lạc Tịch gặp được Tần Thượng (Cao Thái Vũ) vốn là hoàng đế trẻ tuổi của Khải Triều. Sau đó cô nàng còn đem Tần Thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đại.

Trong thời gian ở cùng Tần Thượng, Lạc Tịch từ từ có tình cảm với chàng đế vương này, hai người cùng nhau tạo nên một mối tình ngọt ngào, lãng mạn và cảm động.

Không chỉ có hoàng đế Tần Thượng bị Lạc Tịch dẫn xuyên về thời hiện đại mà còn hai vị hoàng đế khác là Mộ Dung Vũ (Lưu Chiêu Hoành) nham hiểm và Hoàng đế Quách Yến (Cao Cơ Tài) cơ trí hơn người giữa thời loạn lạc.

Cao Thái Vũ vai nam chính hoàng đế Tần Thượng tính cách bá đạo, lạnh lùng, quyết đoán, giết người không ngại tay.

Lưu Chiêu Hoành vai hoàng đế Mộ Dung Vũ nham hiểm, thủ đoạn.

Cao Cơ Tài vai hoàng đế Quách Yến cơ trí hơn người.

Lại Tịch phải đối mặt với tình yêu tay ba giữa cô và Tần Thượng cùng Mộ Dung Vũ khiến cô không cách nào lựa chọn. Đồng thời cô nàng còn phải đối mặt với áp lực học hành nặng nề cùng với áp lực từ cha mẹ mình. Ngoài ra, bạn thân của cô là Nhạc Tuyết (Tào Văn Hoa) cũng đột nhiên không rõ tung tích khiến cô lo lắng và tự trách mình.

Hết thảy sau tất cả các sự việc kỳ lạ xảy ra ẩn giấu là một bí mật trong truyền thuyết từ thời thượng cổ. Cả bốn người phải trải qua hàng loạt âm mưu hiểm ác, ở trong đó Lạc Tịch cùng Tần Thượng cùng nhau dần dần hóa giải mỗi một nguy cơ bên mình, cứu vớt những người bên cạnh cũng tìm thấy được sự ràng buộc trong quá khứ của nhau.

Phim sẽ khiến người xem có những khoảnh khắc đầy giải trí khi ba vị hoàng đế phải tập sống ở thời hiện đại lại còn cùng nhau tranh giành tình cảm của một cô gái bình thường. Cùng với đó là sự kịch tính khi cả bốn người phải xuyên qua xuyên lại giữa thế giới hiện đại và thế giới ở trong quyển sách bí ẩn. Đây chắc chắn sẽ là yếu tố khiến khán giả tò mò với bộ phim này.

Vai nữ chính của phim được giao cho một diễn viên mới là Đại Văn Văn từng tham gia qua nhiều bộ phim cổ trang nhưng chỉ đảm nhận vai nữ phụ như Tân anh hùng xạ điêu, Nương Đạo, Thiên thịnh trường ca,… Đại Văn Văn được đánh giá là có ngoại hình khả ái, biểu cảm linh động, diễn xuất tốt. Đây là vai nữ chính đầu tiên của cô lại là một bộ phim có đề tài khá mới lạ trên màn ảnh Hoa Ngữ nên càng nhận được nhiều sự chú ý.

Nam chính Tần Thượng của phim do nam diễn viên Cao Thái Vũ đảm nhận. Anh chàng nổi tiếng với ngoại hình đẹp xuất sắc, khuôn mặt không chê vào đâu được và một khí chất bá đạo tổng tài đầy quyền lực vô cùng thích hợp cho vai diễn hoàng đế bá đạo, lạnh lùng. Anh từng được khán giả chú ý qua nhiều phim truyền hình như Tình yêu vượt ngàn năm, Bảy cái tôi và đặc biệt là từng đóng qua bộ phim đam mỹ nổi tiếng Song Trình. Ngoài ra, Cao Thái Vũ khá có duyên với màn ảnh rộng khi tham gia rất nhiều phim điện ảnh nổi tiếng nhưng vì chỉ đảm nhận những vai phụ không có nhiều đất diễn nên anh vẫn chưa có cơ hội ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Chúng vương giá đáo là câu chuyện vừa lãng mạn vừa cảm động giữa cô gái lương thiện, lạc quan Lạc Tịch cùng với ba vị hoàng đế mỗi người một tính cách, một cách thể hiện tình cảm khác nhau chắc hẳn sẽ khiến nhiều thiếu nữ mê mẩn. Phim dự kiến dài 24 tập sẽ lên sóng độc quyền trên trang Mgtv bắt đầu từ ngày 09/01.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất