Phim Ảnh

Chủng tộc Skrull đáng ra đã xuất hiện trong 'X-men: Dark Phoenix'

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Theo kế hoạch ban đầu, trong đoạn kết của X-men: Dark Phoenix thì Jean Grey sẽ có một trận chiến long trời lở đất với chủng tộc Skrull tại thành phố New York.

Chủng tộc ngoài hành tinh Skrull đáng ra đã xuất hiện trong “X-men: Dark Phoenix”

Kể từ khi James McAvoy trải lòng hơn về hồi thứ ba trong Dark Phoenix thì lập tức chuyện hậu trường của bộ phim có số phận đầy trắc trở Dark Phoenix trở thành một đề tài hot. Giờ đây, anh chàng Tye Sheridan sắm vai Cyclops cũng muốn góp vui khi chia sẻ thêm nhiều thông tin về việc trận chiến cuối cùng gây tranh cãi trong phim đáng lẽ sẽ được xảy ra như thế nào.

Tye Sheridan trong vai Cyclops

Có nhiều fan thực ra chẳng hứng thú mấy với ý tưởng chuyển thể lần hai trường thiên The Dark Phoenix kinh điển của tác giả Chris Claremont lên màn bạc sau thất bại đáng quên của X-Men: The Last Stand. Tuy nhiên, vẫn có một số người thích thú với dự án, với hy vọng Fox sẽ rút ra được bài học từ quá khứ mà làm tốt trong việc kể lại câu chuyện. Đáng buồn thay, đến cuối cùng thì thành phẩm lại không hề được lòng người hâm mộ, bằng chứng là thành tích ra quân trong tuần đầu tiên của Dark Phoenix là thấp nhất trong các phim thuộc thương hiệu X-men.

Có lẽ chính Jean Grey cũng sửng sốt với chất lượng và thành tích phòng vé yếu kém của “Dark Phoenix”

Trong một bài phỏng vấn gần đây với kênh podcast ReelBlend của trang Cinema Blend, Sheridan nhắc lại rằng cái kết ban đầu của Dark Phoenix được quay trong vòng “hai hoặc ba lần.” Anh cũng thú thực rằng rất khó để nhớ hết các chi tiết của những cảnh quay đó vì thời gian trôi qua cũng đã khá lâu rồi. Trong lần phỏng vấn này, anh chàng đã cung cấp cho fan một hình dung về những gì đáng ra được đưa lên phim, hoàn toàn khác với thành phẩm ra rạp:

Thật sự khá là khó khăn cho tôi để nhớ lại cái kết của bộ phim này là gì. Theo kịch bản ban đầu, Charles và Scott đi tới Liên Hợp Quốc bởi vì họ muốn nói chuyện với ngài Tổng thống, “Này, chúng ta đang bị người ngoài hành tinh tấn công đấy, và chúng cũng đã bắt Jean Grey đi rồi.

Và rồi Jean Grey đáp xuống ngay trước cửa LHQ, và lập tức gây chiến với lực lượng an ninh của LHQ, và cuối cùng hóa ra các anh chàng này tất thảy đều là Skrull. Và rồi Jean kề vai sát cánh cùng Scott chống lại bọn Skrull ngay tại đài phun nước. Anh ấy bị ném vào trong cái đài phun nước ở phía trước LHQ. Tiếp theo là Jean đáp xuống và về cơ bản là hạ hết đám Skrulls luôn, rồi một vụ nổ đưa cả ba ra lại vũ trụ. [Cô ấy] đại loại kiểu như là chào tạm biệt Scott và Charles. Và thế là hết, tôi đoán vậy.”

Mối lương duyên đặc biệt giữa Cyclops và Jean Grey tiếp tục được nhắc đến trong “Dark Phoenix”

Gần đây James McAvoy cũng tiết lộ rằng họ phải quay lại kết phim của Dark Phoenix vì nó quá giống với một bộ phim siêu anh hùng khác, đạo diễn Simon Kinberg sau đó cho biết rằng bộ phim được nhắc đến chính là Captain America: Civil War, khi mà nhóm X-men sẽ được chia ra làm hai phe và chiến đấu với nhau. Tuy nhiên, Sheridan lại cho rằng có một lý do khác để đoàn làm phim thực hiện lại những cảnh quay khác cho hồi ba của Dark PhoenixĐối với nhóm X-men, bạn sẽ kiểu như là muốn thấy họ đoàn kết với nhau ở cái kết.

Đoạn kết của Dark Phoenix được cho là quá giống “Captain America: Civil War”

Liệu người xem sẽ đón nhận kết thúc ban đầu của Dark Phoenix hơn là những gì đã thể hiện trong thành phẩm ra rạp? Không có gì đảm bảo cho việc đó cả. Tuy nhiên, có lẽ người xem sẽ thấy hứng thú với việc được xem đoạn kết này trong phiên bản băng đĩa của bộ phim.

X-men: Dark Phoenix hiện đang được công chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin mới nhất