Phim Ảnh

'Chứng nhân hoàn hảo': Khi trái tim chạm đến trái tim

Fang Fang
Chia sẻ

Đạt doanh thu hơn 4 triệu đô chỉ trong 3 ngày sau khi công chiếu tại quê nhà Hàn Quốc, Chứng nhân hoàn hảo (Innocent Witness) đã chứng tỏ sức công phá của mình. Đằng sau câu chuyện cảm động giữa hai nhân vật chính là bức thông điệp ý nghĩa về tình người mà bộ phim muốn mang đến cho khán giả.

Sau thành công vang dội ở bộ phim chính trị ăn khách nhất 2017 - The King (Ông Hoàng), Jung Woo-sung đã đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục với vai chính trong Innocent Witness (Chứng nhân hoàn hảo). Vào vai Luật sư (So-hoon), anh bắt đầu tìm kiếm manh mối để bào chữa cho thân chủ của mình - nghi phạm của một vụ án giết người.

Mọi việc dường như khó khăn hơn gấp bội khi nhân chứng duy nhất của vụ án là cô bé Ji-woo mới chỉ 14 tuổi và bị mắc bệnh tự kỉ (do Kim Hyang-gi thủ vai). Thời gian đầu, anh tìm mọi cách để tiếp cận cô bé, song việc người bình thường giao tiếp với một đứa trẻ tự kỉ là điều không hề dễ dàng, nhất là khi cô vừa trải qua cơn hoảng loạn sau khi tận mắt chứng kiến vụ giết người. Không vì khó khăn mà bỏ cuộc, So-hoon vẫn kiên trì bên cạnh cô bé, từ một “ông chú” Luật sư xa lạ dần dần trở thành một “người bạn” của cô. Có thể nói, điểm nhấn của bộ phim chính là sự cộng hưởng đầy ăn ý, tự nhiên giữa hai diễn viên.

Trong suốt hành trình đi tìm chiếc chìa khóa của sự thật, Luật sư So-hoon đã gặp phải không ít khó khăn và cám dỗ mà sự xuất hiện của Ji-woo đã giúp anh bộc lộ “bản chất thật” vốn có của mình. Cô nhân chứng tự kỉ có thể trả lời mọi câu đố của anh, song ở phía ngược lại, một Luật sự bình thường như So-hoon vẫn không thể trả lời được hai câu hỏi tưởng chừng như rất ngây ngô của cô bé: “Chú có phải là người tốt?” và “Chú có lợi dụng cháu không?”.

Đấu tranh giữa việc trở thành người tốt và người xấu, giữa cái thiện và cái ác, giữa sự thật và sự giả dối bị che đậy, So-hoon liệu sẽ chọn cái nào? Liệu sự chân thành mà anh dành cho Ji-woo chỉ nhằm để phục vụ cho ý đồ biến cô thành một công cụ trong những phiên toà của mình? Và, câu trả lời nào cho sự thật còn bỏ ngỏ?

Bỏ qua tất cả những nghi ngờ về vụ án giết người, những mâu thuẫn trong mối quan hệ gia đình và những toan tính của thế giới ngầm trong giới điều tra, có thể nói, tình cảm giữa “ông chú” Luật sư và cô bé tự kỉ là thứ khiến người xem cảm động và đáng nhớ nhất. Mỗi nhân vật trong phim đều mang một câu chuyện riêng về cuộc đời mình, mỗi người đều phải trải qua những thử thách để bộc lộ bản thân và thời gian chính là câu trả lời cho tất cả. Câu chuyện đầy tính cảm động và nhân văn của bộ phim đã để lại một thông điệp vô cùng ý nghĩa: mỗi người sinh ra đã là một sự khác biệt, sự thật chỉ đến khi chân thành được đền đáp bằng chân thành, khi trái tim chạm đến trái tim…

Trailer phim.

Với cốt truyện điều tra hấp dẫn và lối diễn xuất cộng hưởng đầy thú vị giữa “Ông Hoàng” Jung Woo-sung và “Vệ thần nhí” Kim Hyang-gi,  Innocent Witness (Chứng nhân hoàn hảo) là một nhân tố đáng mong chờ nhất của làng điện ảnh Hàn Quốc đầu tháng 3 này.

Innocent Witness (Chứng nhân hoàn hảo) đang trình chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Fang Fang

Tin mới nhất