Phim Ảnh

'Yêu em bất chấp': Chứng nào tật nấy, 'hotgirl Cà Mau' Thúy Vi tiếp tục giật bồ của Ngọc Thảo

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Tham gia trong dự án điện ảnh đầu tay "Yêu em bất chấp", Thúy Vi vào vai một hot girl hay lẽo đẽo bám theo anh chàng đẹp trai. Cô nàng "tự cảm thấy vai diễn này rất hợp với mình".

Sau sự thành công của Cho em gần anh thêm chút nữa, đạo diễn Văn Công Viễn đã trở lại với một dự án điện ảnh khác: Yêu em bất chấp. Đây là phiên bản Việt hóa của My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc với sự tham gia của đôi diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm. Bên cạnh câu chuyện tình “hổ báo” ngang trái của Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm) và chàng khù khờ Minh Khôi (Hoài Lâm), Yêu em bất chấp còn mang đến tiếng cười với đôi vợ chồng “bá đạo” do Đàm Vĩnh Hưng và Trang Trần đảm nhận. Khác với phiên bản Hàn, bộ phim còn phát triển tuyến nhân vật mới của Công Dương và Ngọc Thảo.

Ngọc Thanh Tâm.

Hoài Lâm.

Ngọc Thảo và Công Dương.

Trong clip và loạt hình hậu trường mới nhất, chàng playboy chính hiệu tên Huy (Công Dương) vui vẻ sánh đôi cùng cô nàng út Phương (Ngọc Thảo) khi mặc trang phục cô dâu, chủ rể. Tuy nhiên, cuộc vui của cặp đôi này lại có sự xuất hiện của 3 cô nàng gợi cảm, xinh đẹp và đầy âm mưu. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, ở diễn biến của phim, út Phương (Ngọc Thảo) là một cô gái chanh chua, nói nhiều và gặp Huy (Công Dương) trong trường hợp trớ trêu. Trong khi Huy (Công Dương) lại luôn có những “bóng hồng” sexy vây quanh, nổi bật trong số đó là một cô hot girl quyến rũ, ghê gớm và không chịu thua kém ai (Thúy Vi). Liệu rằng sự xuất hiện của “tình địch” có gây nhiều trở ngại cho mối quan hệ của út Phương và Huy “sát gái”?

Tiết lộ lý do tham gia phim Yêu em bất chấp cùng vai diễn út Phương, Ngọc Thảo cho biết: “Tôi từng hợp tác với đạo diễn Văn Công Viễn trong dự án Tiệm bánh hoàng tử bé cách đây vài năm. Khi nghe thông tin chú thực hiện bộ phim chiếu rạp mới, tôi đã đến casting thử và trúng luôn vai út Phương. Về nhân vật này, đây là một cô gái khá lém lỉnh nhưng biết quan tâm đến người khác và sống nhiều cảm xúc. Ngoài đời, tôi giống nhân vật trong phim ở điểm nếu ai đã làm gì giúp mình thì mình cũng sẽ làm lại như vậy cho họ”.

Ngọc Thảo.

Cùng đóng cặp với bạn diễn kém 4 tuổi, Ngọc Thảo (sinh năm 1990) đánh giá Công Dương là một chàng trai dễ thương, có sức hút riêng và chắc chắn sẽ có nhiều khán giả hâm mộ khi phim ra mắt. Với câu hỏi đã từng trải qua mối tình nào giống như nhân vật út Phương - Huy trong Yêu em bất chấp, Ngọc Thảo nói: “Tôi từng trải qua rồi. Người yêu mình mà là người có ngoại hình thì tôi luôn lo lắng về những mối quan hệ xung quanh”.

Chia sẻ thêm về quan điểm tình yêu sau ồn ào tình cảm vừa trải qua, Ngọc Thảo tâm sự: “Tôi từng là người nếu tìm được tình yêu đích thực sẽ yêu hết mình và từ bỏ tất cả mọi thứ. Trước đây là vậy, còn giờ lớn rồi mình sống lý trí hơn và biết dừng đúng chỗ. Tôi không có mẫu bạn trai lý tưởng nhưng muốn yêu một người luôn luôn yêu, quan tâm và chung thủy với mình. Thời này khó kiếm tình yêu thủy chung lắm, nhưng tôi tin rằng cứ sống tốt thì sẽ gặp người tốt”.

Về nhân vật “tình địch”, đây là lần đầu tiên hot girl Thúy Vi thử sức với điện ảnh. “Phim Yêu em bất chấp là bộ phim đầu tiên tôi tham gia. Trong dự án này, tôi sẽ đảm nhận vai một hot girl hay lẽo đẽo bám theo anh chàng đẹp trai. Tôi tự cảm thấy vai diễn này rất hợp với mình” - Thúy Vi bật mí.

Thúy Vi (giữa).

Hậu trường của Thúy Vi, Ngọc Thảo.

Ngoài dàn diễn viên nói trên, phim còn có sự tham gia của NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Ali Hoàng Dương, “thánh nữ bolero” Giang My, “thánh cover” Tùng Dương Idol, siêu mẫu Trang Trần, hotgirl Thúy Vy, các diễn viên trẻ Hoàng Anh, Minh Dự, Lâm Thắng…

Teaser phim Yêu em bất chấp.

Yêu em bất chấp chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày 6.4.2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất