Phim Ảnh

Chung kết 'Idol Producer 2': UNINE xuất đạo - Lý Vấn Hàn đảm nhận vị trí Center

Như Hồ
Chia sẻ

"Idol Producer 2" cũng đã chính thức khép lại với sự ra đời của nhóm nhạc mới mang tên UNINE và Lý Vấn Hàn đảm nhận vị trí trung tâm.

Hai năm gần đây, những chương trình tìm kiếm thần tượng được diễn ra vô cùng phong phú như năm ngoái có Thần tượng thực tập sinh, Sáng tạo 101… năm nay có Dĩ đoàn chi danh, Thanh xuân có cậu (Idol producer 2), Sáng Tạo 2019… Ba loại hình cạnh tranh của những thí sinh nam. Đặc biệt là vào tối qua (ngày 6 tháng 4) trận chung kết của chương trình Thanh xuân có cậu cũng đã chính thức diễn ra, ngoài ra thì chương trình cùng loại Sáng tạo 2019 cũng tuyên bố chính thức công chiếu, mang đến không khí vô cùng náo nhiệt.

Bây giờ, trận chung kết của chương trình Thanh xuân có cậu cũng đã chính thức kết thúc, MC Hà Cảnh cùng với người chế tác (người đại diện) của chương trình Trương Nghệ Hưng cũng đã công bố danh sách chín thành viên chính thức xuất đạo của nhóm nhạc nam mùa mới này trước mọi người. Bên cạnh đó thì trong trận chung kết này, một số thành viên của chương trình Thần tượng thực tập sinh mùa một là nhóm nhạc NINE PERCENT cũng được mời đến tham dự. Một số thành viên như Phạm Thừa Thừa, Chu Chính Đình, Tiểu Quỷ, Vương Tử Dị, Trần Lập Nông, Justin Hoàng Minh Hạo… với thân phận là đàn anh đi trước đã gởi tặng những lời động viên, cổ vũ đến đàn em của mình, thu hút không ít sự reo hò của fan hâm mộ.

Vào tối ngày 6 tháng 4 vừa qua, nhóm nhạc chính thức của chương trình Thanh xuân có cậu được đặt với tên mới là UNINE, chín thành viên chính thức có tên trong danh sách lần này bao gồm những cái tên như Lý Vấn Hàn, Lý Chấn Ninh, Diêu Minh Minh, Quản Nhạc, Gia Nghệ, Hồ Xuân Dương, Hạ Hãn Vũ, Trần Hựu Duy và cuối cùng là Hà Sưởng Hy và tổ hợp cũng đã chính thức tuyên bố xuất đạo từ tối hôm đó. Không biết nhóm nhạc UNINE sau này có cơ hội hợp tác với nhóm nhạc mùa 1 NINE PERCENT hay không nhưng tin chắc rằng không gì là không thể xảy ra.

Trong buổi trực tiếp trận chung kết đêm đó, điều mọi người quan tâm nhất chính là ai sẽ đảm nhận vị trí trung tâm lần này đây và vị trí này đã chính thức thuộc về Lý Vấn Hàn. Lý Vấn Hàn đã trở thành thí sinh đạt được điểm số cao nhất trong Thanh xuân có cậu với hơn 8 triệu lượt ủng hộ. Với vị trí trung tâm lần này, tin chắc tiền đồ phía trước của cậu cũng sẽ vô cùng rộng mở, cũng giống như Thái Từ Khôn - người đảm nhận vị trí trung tâm của mùa một đến thời điểm hôm nay đã thu về vô số fan hâm mộ, độ quan tâm chú ý cũng vô cùng cao - là minh tinh nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay.

Không biết Lý Vấn Hàn có thể thu hút sự yêu mến rộng rãi của cư dân mạng giống Thái Từ Khôn hay không, tất cả hãy để thời gian chứng minh. Lý Vấn Hàn sau này có thể phát triển, tạo nên đột phá mới về phương diện âm nhạc, vũ đạo hay không? Nhưng dù thế nào đi chăng nữa cũng đừng nên phụ lòng sự kỳ vọng của khán giả.

Chung kết của Thanh xuân có cậu đã chọn ra chín thí sinh tạo thành nhóm nhạc mùa mới với tên gọi UNINE, xin gởi lời chúc mừng đến Lý Vấn Hàn, Lý Chấn Ninh, Diêu Minh Minh, Quản Nhạc, Gia Nghệ, Hồ Xuân Dương, Hạ Hãn Vũ, Trần Hựu Duy, Hà Sưởng Hy - những nghệ nhân trẻ trở thành thành viên của nhóm nhạc thần tượng UNINE và xin chúc mừng Lý Vấn Hàn xuất đạo với vị trí trung tâm.

Hôm nay chương trình Thanh xuân có cậu đã kết thúc, chúng ta hãy cùng nhau quan tâm đến chương trình khác đó chính là Sáng tạo 2019 nhé! Tin chắc rằng Sáng tạo 2019 lần này cũng sẽ đặc sắc không kém gì Thanh xuân có cậu mùa này vì chương trình có sự tham gia của các HLV có thực lực, tên tuổi như ca vương Quách Phú Thành, thành viên nhóm Tiểu Hổ trước đây - Tô Hữu Bằng bên cạnh đó là sự tham gia của Hồ Ngạn Bân, Hoàng Lập Hành… và nữ MC xinh đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chín thành viên của nhóm nhạc mới UNINE lần này bạn thích nhất là ai?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất