Phim Ảnh

Chung Hán Lương, Lee Min Ho ‘phá tung’ phòng vé - Chiến thắng không bất ngờ

Vân Ngọc
Chia sẻ

Chỉ sau 1 ngày công chiếu, phim điện ảnh Thợ săn tiền thưởng đã đạt doanh thu 41,51 triệu NDT (gần 150 tỷ đồng), trở thành tác phẩm có doanh thu cao nhất thời điểm này.

Ngay từ khi mới công bố dự án điện ảnh với sự hợp tác của 2 nước Trung - Hàn, Thợ săn tiền thưởng đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Trước khi phim ra mắt cả tháng trời, phim đã tạo được sức nóng lớn trong cộng đồng người yêu phim. Chính vì thế thông tin bộ phim cán mốc doanh thu 41.51 triệu NDT (gần 150 tỷ đồng) chỉ sau 1 ngày ra rạp không khiến nhiều người bất ngờ. Chiến thắng của bộ ba Chung Hán Lương - Lee Min Ho - Đường Yên ngọt ngào và vô cùng xứng đáng. Cùng Saostar phân tích những lý do khiến khán giả Trung Quốc sẵn sàng vui vẻ bỏ tiền túi mua vé xem bộ phim này.

99258930baabcc8721264637bec7f4771462345342

Bom tấn được đầu tư “khủng”

Thợ săn tiền thưởng (tên tiếng Anh: Bounty Hunters) là một dự án đầy tham vọng của điện ảnh châu Á trong năm 2016. Phim được hợp tác sản xuất bởi Trung Quốc, Hàn Quốc và Hong Kong với số tiền đầu tư lên đến 31 triệu USD, quy tụ dàn sao sáng giá: Lee Min Ho, Chung Hán Lương, Đường Yên. Phim được chau chuốt khá kỹ lưỡng ở cả nội dung lẫn hình ảnh, trong đó những cảnh quay đẹp như mơ được tiến hành ghi hình ở nhiều địa điểm, chăm chút trong từng khung hình khiến phần nhìn của phim rất mãn nhãn. Do được quảng bá kỹ lưỡng ngay từ đầu nên phim thu hút sự chú ý của báo giới và đông đảo khán giả. Chính vì thế trước ngày ra rạp nhiều tháng trời, bộ phim đã tạo nên cơn sốt và được khán giả đón chờ nồng nhiệt.

Bounty-Hunters-7

Được đầu tư lớn nên Thợ săn tiền thưởng quy tụ dàn sao khá “khủng”.

https://www.youtube.com/watch?v=swjknYUukvI

Trailer phim.

Màn lột xác ngoạn mục của hai soái ca hàng đầu Trung - Hàn

Sức hút của Thợ săn tiền thưởng không chỉ nằm ở việc quy tụ dàn diễn viên khủng mà còn vì sự sáng tạo, mới lạ trong vai diễn của các ngôi sao hạng A. Nếu khán giả đã quen với “soái ca” Chung Hán Lương đĩnh đạc thâm trầm thì chắc chắn sẽ phải tròn mắt nhìn anh diễn không thể đạt hơn vai A-Yo, cựu nhân viên hình ảnh có tính tình tưng tửng, hấp tấp, hài hước. Lee Min Ho vốn được biết tới với hình ảnh chàng mỹ nam dịu dàng ấm áp thì trở nên trầm tĩnh, suy nghĩ thấu đáo trong phim.

Lee-Min-Ho-10

Lee Min Ho và Chung Hán Lương có hình ảnh mới lạ trong phim.

Lee-Min-Ho-9

Phá vỡ hình ảnh soái ca, Chung Hán Lương lần đầu diễn hài trên màn ảnh rộng.

Đường Yên cũng cho thấy một hình ảnh mới mẻ của bản thân, không còn là nữ chính hiền thục thường thấy trên màn ảnh, cô trở thành một đả nữ thật sự, mạnh mẽ, kiên cường, võ nghệ cao cường. Dù còn gây nên nhiều tranh cãi về diễn xuất nhưng rõ ràng hình ảnh mới của Đường Yên khiến nhiều người thích thú.

Lee-Min-Ho-11

Đường Yên cực ngầu trong phim mới.

Nội dung bất ngờ

Nghe cái tên Thợ săn tiền thưởng cùng những lời giới thiệu từ trước, nhiều khán giả chắc hẳn sẽ đoán bộ phim mang hơi hướng hành động Hollywood. Thế nhưng, bộ phim lại mang sự pha trộn khá thú vị, khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: vừa thót tim với những pha hành động gay cấn kiểu Hollywood, vừa cười đau bụng với những tình huống hài hước kiểu Hong Kong.

Lee-Min-Ho-12

Thợ săn tiền thưởng vừa có yêu tố hành động như phim Hollywood…

Lee-Min-Ho-7

… vừa hài hước như phim Hong Kong

Nếu là fan của cặp đôi Chung Hán Lương - Đường Yên trong Bên nhau trọn đời, rất có thể bạn sẽ cảm thấy hụt hẫng khi xem Thợ săn tiền thưởng. Trong phim này, Đường Yên lại được sánh đôi với Lee Min Ho, còn Chung Hán Lương trở thành “người thứ 3” bất đắc dĩ. Nhìn cảnh Lý San (Lee Min Ho) và Lăng Tâm (Đường Yên) mặc đồ đôi khoác tay nhau đi trong sảnh khách sạn, anh chàng A Yo (Chung Hán Lương) vô cùng chưng hửng và có chút ghen tỵ, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu, đem đến cho khán giả nhiều tràng cười sảng khoái.

Lee-Min-Ho-6

Fan Bên nhau trọn đời khá hụt hẫng khi Chung Hán Lương phải trở thành người thứ ba, đi bên Lee Min Ho - Đường Yên.

Kết

Dù bộ phim chưa thể trở thành một bom tấn châu Á như kỳ vọng của nhiều khán giả nhưng khán giả ra rạp xem Thợ săn tiền thưởng vẫn có thể cảm thấy vui vẻ, hài lòng. Nếu là fan của Lee Min Ho và Chung Hán Lương, bạn hoàn toàn có thể tự hào với phong độ của thần tượng. Dù kịch bản phim còn dễ đoán, đôi chỗ lê thê, nhưng Thợ săn tiền thưởng được đánh giá cao ở sự vui nhộn, yếu tố hài hước và hành động được đan xen khá hài hòa tạo nên tổng thể hợp lý, dễ xem cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất