Phim Ảnh

Chung Hán Lương khởi động 'Công tắc tình yêu' cùng Dĩnh Nhi

Chia sẻ

Nhiều khả năng, Chung Hán Lương, Dĩnh Nhi và Kiều Chấn Vũ sẽ là ba gương mặt trung tâm của drama chuyển thể "Công tắc tình yêu" (As Long as You Love Me).

Mạng xã hội weibo vừa lan truyền thông tin: nữ diễn viên Dĩnh Nhi sẽ sánh vai cùng bộ đôi mỹ nam Chung Hán Lương - Kiều Chấn Vũ trong drama Công tắc tình yêu (tên tiếng Anh: As Long as You Love Me). Đây là dự án truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của “tiểu thiên hậu” ngôn tình Phỉ Ngã Tư Tồn. Tin tức này nhanh chóng thu hút một lượng lớn ý kiến quan tâm lẫn… gạch đá của khán giả.

covercongtac00

Dĩnh Nhi trở thành nữ chính Công tắc tình yêu, sánh đôi Chung Hán Lương.

Dĩnh Nhi vốn là gương mặt chẳng mấy xa lạ với những ai mê phim Hoa ngữ. Cô từng tham gia nhiều dự án lớn, trong đó có không ít vai chính, song vẫn chẳng nổi tiếng mấy. Tác phẩm đình đám nhất mà người đẹp từng góp mặt là Thiên sơn mộ tuyết, cũng là một drama chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn.

aslongas3

Dĩnh Nhi

Nhưng trái với cơn mưa lời khen dành cho nam chính Lưu Khải Uy, Dĩnh Nhi lại bị khán giả chê bai kịch liệt sau khi xem phim vì ngoại hình thừa cân và diễn xuất thiếu sức sống. Bởi vậy, khi hay tin Dĩnh Nhi sắp cùng bộ đôi “Thiên nhai tứ mỹ” (mỹ nam tuyệt sắc) Chung Hán Lương - Kiều Chấn Vũ tạo thành tam giác tình yêu trên màn ảnh, cư dân mạng Trung đã mỉa mai đây là một hành động “lãng phí tài nguyên nam thần”.

aslongas4

Chung Hán Lương

aslongas5

Kiều Chấn Vũ

Bên cạnh đó, việc Chung Hán Lương đồng ý đóng vai nam chính trong một phim truyền hình chuyển thể ngôn tình nữa là điều khiến không ít fan ruột lo lắng. Nhiều người hâm mộ cho rằng, ở độ tuổi tứ tuần, anh nên tập trung vào việc chuyển hình tượng sang trường phái thực lực với những vai diễn gai góc, có chiều sâu và giá trị điện ảnh thay vì cứ mãi làm trai đẹp thần tượng trong mắt chị em.

aslongas7

Trước đó, kịch bản dự kiến của Công tắc tình yêu được hé lộ là… không có liên quan lắm đến tiểu thuyết gốc. Do đề tài tập trung vào thế giới xã hội đen nên khi lên phim, biên kịch đã “tẩy trắng” nội dung, gần như chỉ giữ lại tên nhân vật và tựa truyện. Mối tình bi kịch và đầy giằng xé giữa anh em nuôi Chu Tiểu Manh được chuyển thành câu chuyện ân oán giữa hai gia đình đan xen cùng âm mưu tranh đoạt chốn thương trường.

aslongas1

aslongas2

Drama Công tắc tình yêu dự kiến khởi quay đầu tháng 12 tại Thanh Đảo, ngoại cảnh tại Vancouver. Phim dự kiến dài 30 tập, được hợp tác sản xuất bởi Mango TV và công ty Duyệt Khải. Công tắc tình yêu sẽ lên sóng Hồ Nam trong năm 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất