Phim Ảnh

Chung Hán Lương đóng cặp với Dương Tử San trong phim lấy đề tài bác sĩ 'Cùng nhau hít thở sâu' khai máy vào tháng 11

Nga Cao
Chia sẻ

Phim truyền hình "Cùng nhau hít thở sâu" do Đạo Thảo Hung Ảnh Nghiệp của Ngô Kỳ Long sản xuất, nam nữ chính do Chung Hán Lương và Dương Tử San đảm nhận, đạo diễn Tăng Lệ Trân, khoảng tháng 11 sẽ khai máy ở Quảng Đông.

Phim truyền hình Cùng nhau hít thở sâu là bộ phim kế tiếp do Ngô Kỳ Long sản xuất trong năm nay. Bộ phim sẽ bắt đầu tiến hành quay vào tháng 11.

Ba bộ phim truyền hình gần đây nhất của Chung Hán Lương Cô phương bất tự thưởng, Con đường đưa tiễn đầy hoa, Lương Sinh, Liệu chúng ta có thể đừng đau thương đều rơi vào dạng phim “không chìm, không nổi”. Chính vì vậy, anh rất cần một một tác phẩm để lấy lại tiếng tăm. Nhắc tới Chung Hán Lương, người ta thường gọi anh là “nam thần của các nam thần”, vì thành tích khủng của Không kịp nói yêu em (2010).

Cho đến giờ, người ta vẫn chưa hề quên và vẫn bị ám ảnh bởi vai diễn Mộ Dung Bái Lâm rạng ngời vẻ nam tính, có một tình yêu nồng nàn, mãnh liệt dành cho Doãn Tĩnh Uyển. Sau đó, anh giữ vững hình tượng nam thần ngôn tình nhờ Bí mật bị thời gian vùi lấp, Bên nhau trọn đời… Chung Hán Lương được xem là nam diễn viên “có tài, có sắc”, dù thường xuyên đóng hững vai diễn kiểu soái ca, nam thần, nhưng qua từng vai diễn, anh lại tìm tòi ra được nhiều cách thể hiện khác nhau, không hề bị trùng lắp hay gây cảm giác nhàm chán, một màu.

Trong khi đó, Dương Tử San vụt sáng nhờ vai chính Trịnh Vy trong bộ phim có doanh thu 700 triệu NDT do Triệu Vy đạo diễn là So Young (Anh có thích nước Mỹ không?). Những bộ phim truyền hình gần đây của cô là Đã lâu không gặp, Hồng tường vi... đều có rating khả quan. Mới đây, Dương Tử San vừa mới hết hợp đồng với Triệu Vy, cô đang đi tìm con đường mới cho riêng mình. Ở làng giải trí Hoa Ngữ, tuy không đình đám hay được xếp vào hàng hoa đán lưu lượng (đông fan), nhưng diễn xuất của Dương Tử San rất thuyết phục.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất