Phim Ảnh

Chung Gia Hân tuyên bố kết thúc hợp đồng với TVB, tiết lộ đang mang thai con thứ hai

Kim Ngân
Chia sẻ

Cách đây không lâu, nữ diễn viên TVB Linda Chung Gia Hân đã công bố mình có tin vui lần thứ hai trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, cô cũng đề cập đến việc kết thúc hợp đồng với nhà đài vì muốn dành nhiều thời gian hơn ở bên gia đình.

Cách đây một năm, Chung Gia Hân đã khiến khán giả và một vài đồng nghiệp vô cùng ngạc nhiên khi bất ngờ lên xe hoa cùng cháu trai của chủ tịch tập đoàn TVB Norman - Jeremy Leung. Sau đó ít lâu, gia đình nhỏ của cô chào đón thêm một thành viên mới, cô bé tên là Kelly. Cuộc sống hôn nhân được Linda chia sẻ gói gọn trong vài từ “hạnh phúc viên mãn”. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên vẫn tiếp tục góp mặt trong các event, nhưng lại không đóng thêm bất kì bộ phim nào.

Vài tiếng đồng hồ trước, Chung Gia Hân đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang Facebook cá nhân của mình. Linda thông báo cô đã mang thai đứa con thứ hai và xem đó như một món quà Chúa ban tặng cho gia đình. Kelly cũng hết sức hào hứng trước tin vui này, vì sắp tới cô nàng sẽ có người vui chơi cùng.

Ngoài ra, nữ Hoa đán của nhà đài xứ Cảng cũng gửi đến người hâm một một thông tin khác. Cô tuyên bố kết thúc hợp đồng với TVB, để tập trung chăm sóc gia đình và con cái. Bên cạnh đó, người đẹp không quên gửi lời cảm ơn đến nhà đài, những người đồng nghệp đã luôn bên cạnh mình và hứa hẹn trở lại trong một ngày không xa.

Cô viết: “Đây không phải là một quyết định dễ dàng để thực hiện nhưng tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình vào năm nay. Từ đáy lòng, cảm ơn TVB đã hiểu và ủng hộ quyết định này của tôi. Tôi vẫn còn nhớ khi dự thi Hoa hậu Quốc tế, tôi chỉ mới 19 tuổi. Tôi rất ngại ngùng, ngây thơ, thật sự thiếu kỹ năng và rất không tự tin vào bản thân. Cảm ơn vì đã trở thành nơi neo đậu an toàn, trường học của tôi, cho phép tôi tiến bộ, đào tạo tôi và giúp tôi học được những kĩ năng trong cuộc sống. Một nơi đã giúp tôi nhận ra mình là ai, mình được gọi là gì, tôi sở hữu tài năng gì, và khiến bản thân tôi cởi mở hơn. Bây giờ, tôi đã tự tin hơn. Khôn khéo hơn khi đưa ra những quyết định trong cuộc sống. Tôi học cách kiên trì, đẩy bản thân mình đến những giới hạn và đôi khi suy nghĩ thoáng hơn. Những trải nghiệm này trong 13 năm qua đã giúp tôi trở nên biết yêu thương và quan tâm đến người khác. Cảm ơn vì đã làm nên tôi - Linda Chung.”

Hình ảnh siêu âm thai của Chung Gia Hân

Trước đây, có nhiều nguồn tin không chính thức cho hay Jeremy muốn Linda tập trung vào việc chăm sóc gia đình, nhưng anh vẫn luôn tôn trọng quyết định cuối cùng của cô. Hơn nữa, chàng trai người Canada vẫn luôn trông chờ một cậu con trai kháu khỉnh chào đời. Hy vọng rằng lần này anh sẽ được như ý muốn. Ngày kết hôn, Chung Gia Hân đã từng chia sẻ, Jeremy chính là Mr.Right của đời mình. Dù lớn hơn cô đến 10 tuổi, nhưng cả hai vẫn luôn tìm được tiếng nói chung. Vậy là nối gót Đại Hoa đán Hồ Hạnh Nhi, sau khi kết hôn, sinh con, Chung Gia Hân cũng quyết định trở thành người phụ nữ của gia đình và không hẹn cụ thể thời gian nào sẽ lại “tái xuất”.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất