Phim Ảnh

Chuẩn bị tập cuối, bất ngờ với cái kết mà Anh Dũng mong muốn

Hương Ngân
Chia sẻ

Mặc dù vào vai Thanh nhưng diễn viên Anh Dũng cho rằng anh rất muốn Vân và Sơn trong "Sống chung với mẹ chồng" đến với nhau.

Tập cuối của Sống chung với mẹ chồng sẽ chính thức sóng vào tối nay (30/6) trên VTV1. Liệu Vân có thay đổi suy nghĩ, mạnh dạn đón nhận tình cảm của Sơn hay chấp nhận quay về với chồng cũ Thanh? Rất đông khán giả truyền hình mong ngóng cái kết có hậu của Sống chung với mẹ chồng.

Thanh và Vân trong Sống chung với mẹ chồng.

Mới đây, nam diễn viên Anh Dũng (vai Thanh) đã chia sẻ cảm xúc hồi hộp chờ đón tập cuối của phim. Dù đóng vai Thanh nhưng bản thân Anh Dũng lại rất ghét nhân vật này bởi anh chàng quá nhu nhược. Nếu được lựa chọn thì nam diễn viên muốn “vote” ủng hộ cho Vân đến với Sơn để cô được hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Anh Dũng cũng tiết lộ hai tập cuối của phim vừa mới được đoàn phim thực hiện cách đây 2 tuần để phục vụ khán giả.

Nam diễn viên Anh Dũng.

Anh Dũng muốn kết thúc phim Vân đến với Sơn…

Vì anh rất ghét Thanh quá nhu nhược.

Nguyên văn dòng chia sẻ của diễn viên Anh Dũng:

Tối nay tập cuối rồi, chắc mọi người cũng rất hồi hộp về cái kết của bộ phim. Bật mí cho các bạn biết là những cảnh quay này là đúng tròn 1 năm sau đoàn phim mới tiếp tục quay 2 tập cuối để phục vụ khán giả. Đây chính là những phân cảnh mình mới quay cách đây có một tuần thôi.

Mình vote cho Vân + Sơn đến với nhau vì mình rất ghét Thanh nhu nhược còn các bạn thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất