Phim Ảnh

Chuẩn bị đón Gấu Pooh - Biểu tượng hoạt hình ngang hàng chuột Mickey lên màn ảnh rộng

Tuấn Vũ
Chia sẻ

"Christopher Robin" – bộ phim mới nhất của hãng Disney sẽ giới thiệu người xem với một biểu tượng hoạt hình nổi tiếng toàn cầu – Gấu Winnie the Pooh.

Gấu Winnie The Pooh, hay gọi tắt là Pooh, là một nhân vật hoạt hình kinh điển của hãng Disney. Chú là một gấu bông màu vàng hết sức đáng yêu, với giọng nói nhỏ nhẹ dịu dàng và nụ cười vô cùng dễ mến. Pooh thích ăn mật ong và sống trong Khu Rừng 100 Acre (rộng khoảng 40 héc ta). Hàng xóm của Pooh là những con thú nhồi bông khác cũng đáng yêu không kém: hổ Tigger vui nhộn, chuyên nhảy tưng tưng trên cái đuôi uốn cong như lò xo, lừa Eeyore u sầu, với chiếc đuôi đứt phải gắn vào mông bằng đinh; heo Piglet nhỏ nhắn, thỏ Rabbit quyết đoán,…

Gấu Pooh lần đầu ra mắt công chúng trong tập truyện ngắn của nhà văn Alan Alexander Milne. Trong truyện, tác giả này biến tất cả thú bông đồ chơi của con trai mình (gấu Pooh, lừa Eeyore, hổ Tigger, heo Piglet,…) thành những nhân vật vui nhộn. Con trai của Milne, cậu bé Christopher Robin cũng xuất hiện trong truyện, trở thành bạn đồng hành của những thú nhồi bông vui tính.

Tới năm 1966, Gấu Pooh trở thành nhân vật nổi tiếng toàn cầu khi được hãng Walt Disney chuyển thể thành phim hoạt hình. Trong suốt nhiều thập niên sau đó, Pooh cùng những người bạn trở thành biểu tượng thiếu nhi, không thua gì những “siêu sao” khác của Disney như chuột Mickey, vịt Donald,… Năm 2006, gấu Pooh còn trở thành nhân vật hoạt hình thứ 4 của hãng Disney được vinh danh trên Đại Lộ Danh Vọng Hollywood, sau Mickey, Donald nàng Bạch Tuyết.

Những năm gần đây, sức hút của gấu Pooh vẫn không hề sút giảm, mà thậm chí còn ngày càng lớn hơn nhờ nhiều tác phẩm điện ảnh xoay quanh chú. Năm ngoái, Goodbye Christopher Robin - một bộ phim do Anh sản xuất xoay quanh cuộc đời tác giả Alan Milne và cậu con trai Christopher Robin - hình mẫu của nhân vật chính trong Winnie The Pooh đã ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sang năm nay, hãng Disney, ngôi nhà của gấu Pooh suốt hơn 50 năm sẽ sản xuất một bộ phim nữa xoay quanh nhân vật nổi tiếng này.

Christopher Robin lấy bối cảnh nước Anh thời kỳ công nghiệp hóa. Cậu bé Christopher Robin, bạn thân của gấu Pooh ngày nào giờ đã trưởng thành, trở nên bận rộn và thiếu trí tưởng tượng như ngày còn bé. Tuy nhiên, sự xuất hiện bất ngờ của gấu Pooh cùng những người bạn từ Khu Rừng 100 Acre sẽ khuấy đảo cuộc sống của anh và gia đình, dần dần đưa Christopher hội ngộ với những ký ức tuổi thơ tuyệt đẹp.

Trailer phim “Christopher Robin”.

Christopher Robin do tài tử Ewan McGregor đóng vai chính và được sản xuất bởi đội ngũ đã làm nên thành công của Alice In Wonderland (2010), Maleficent (2014) Cinderella (2015). Bộ phim sẽ bắt đầu công chiếu tại các rạp vào ngày 3/8 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất