Phim Ảnh

Cực hot: Chúa tể Darkseid xuất hiện trong đoạn nhá hàng ‘Justice League’ Snyder Cut

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Dù mới công bố sản xuất cách đây không lâu nhưng Zack Snyder – đạo diễn gốc của bom tấn Liên Minh Công Lý đã nhá hàng một đoạn phim ngắn trên Twitter.

Justice League (tên Việt: Liên Minh Công Lý) là một trong những bom tấn siêu anh hùng gây tranh cãi nhất trong những năm gần đây. Là bộ phim thứ 5 của vũ trụ mở rộng DC, tác phẩm này đánh dấu màn ra mắt đầu tiên trên màn ảnh rộng của nhóm siêu anh hùng truyện tranh trứ danh Justice League, gồm Batman, Superman, Wonder Woman, The Flash, Aquaman và Cyborg.

Ban đầu, bộ phim được chèo lái bởi Zack Snyder, người đã đạo diễn hai bom tấn Man of Steel (2013) và Batman v. Superman: Dawn of Justice (2016) trước đó. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà Zack Snyder đã rút lui khỏi dự án, trong khi chưa đầy một năm nữa là tới ngày phim lên sóng. Hãng Warner Bros./DC đã mời Joss Whedon, người làm nên thành công của The Avengers và Avengers: Age of Ultron cho hãng Marvel Studios thay thế Zack. Dưới bàn tay đạo diễn mới, Justice League trải qua nhiều thay đổi lớn, phải quay lại nhiều cảnh và cắt đi nhiều phân đoạn gốc.

Khi Justice League rốt cuộc trình làng vào cuối năm 2017, các fan DC đã không khỏi thất vọng khi chứng kiến một bộ phim có kĩ xảo chưa hoàn thiện, nội dung bị cắt xén, hơn nữa có nhiều cảnh phim gây tranh cãi. Dù đạt được điểm số khả quan hơn Batman v. Superman, nhưng xét về doanh thu, Justice League gây thất vọng hơn nhiều khi chỉ thu về hơn 600 triệu USD trên toàn cầu. Kể từ đó, nhiều người hâm mộ DC bắt đầu kêu gọi hãng DC tung ra bản phim gốc của Zack Snyder, trước khi bị Joss Whedon thay đổi.

Phong trào Release the Snyder Cut (Hãy phát hành bản phim của Snyder) được duy trì bền bỉ trên mạng xã hội suốt hơn 2 năm trời. Rốt cuộc vào tháng trước, hãng DC, đạo diễn Zack Snyder và nam chính Henry Cavill (thủ vai Superman) đã cùng lên mạng tuyên bố bản phim Snyder Cut sẽ thực sự được ra mắt vào năm 2021. Bản phim này dự kiến dài tới 214 phút (3 tiếng rưỡi), nhiều hơn gấp rưỡi bản chiếu rạp, và sẽ có nhiều cảnh đặc sắc, hoành tráng hơn nhiều. Cốt truyện u ám, khai thác sâu vào từng nhân vật của Zack Snyder cũng được kì vọng sẽ tới tay người xem một cách trọn vẹn.

Trong suốt 2 năm qua, bản thân đạo diễn Snyder chính là một người vận động tích cực cho phong trào Release the Snyder Cut. Giờ đây, khi dự án đã được đưa vào thực hiện, ông rõ ràng đang làm việc hăng say để cho ra sản phẩm chất lượng nhất. Mới đây, Zack Snyder đã chia sẻ một đoạn clip sneak peek (nhá hàng) lên mạng xã hội Twitter. Dù chỉ dài vỏn vẹn 34 giây, nhưng những hình ảnh chính thức đầu tiên của Justice League bản Snyder Cut đã nhanh chóng làm người hâm mộ không thể ngồi yên.

Justice League của Zach Snyder

HBOMax vừa tung teaser bản cut của Justice League bao ngầu, bao dark.Tiếng chuông đã ngân lênVà họ đã nghe thấyNhưng trong bóng tối, nơi lấp lánh những vì saoDing dong, Chúa đã chết.- Lex Luthur – Đủ dark chưa mấy đứa :))))

Người đăng: BapStory vào Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Đoạn teaser do HBOMax tung ra

Trong đoạn clip, Diana Prince – tức nữ siêu anh hùng Wonder Woman (Gal Gadot thủ vai) đang cầm đuốc đứng trong một điện thờ cổ đại. Vào thời điểm đó, cái chết của Superman (xảy ra cuối phim Batman v. Superman) đẩy Trái Đất vào nguy cơ bị tấn công rất lớn. Giọng nói làm nền của Lex Luthor (Jesse Eisenberg) cho thấy rõ điều này: “Chuông đã được gióng lên rồi. Họ đã nghe thấy. Ở vùng tối ngoài kia, giữa những vì sao, họ biết vị thần đã chết.”

Những ai đã xem Justice League bản điện ảnh hẳn sẽ nhận ra ngay, những lời này ám chỉ binh đoàn của hành tinh Apokolips, dưới sự chỉ huy của siêu phản diện Darkseid. Sau khi biết Superman vong mạng, Darkseid sẽ cử một đội quân quỷ Parademon, dẫn đầu bởi tướng Steppenwolf tới xâm lược Trái Đất. Hình vẽ Darkseid mà Wonder Woman nhìn thấy trên tường điện thờ cho thấy rõ, đây không phải lần đầu tiên thế lực này âm mưu tấn công Trái Đất. Nhiều ngàn năm trước, chính Darkseid thời trẻ (lúc này còn có tên là Uxas) đã cầm quân xâm lược, nhưng bị đẩy lui bởi liên minh Amazon, Atlantis, người phàm trần, các vị thần Olympus và cả một chiến binh Green Lantern.

Đây là một cảnh phim hoàn toàn không có trong bản chiếu rạp năm 2017 của Justice League. Hơn nữa, trong bản điện ảnh, kẻ xâm lược Trái Đất trong quá khứ cũng là tướng Steppenwolf, trong khi ở bản Snyder thì lại là Darkseid. Vậy là chỉ với nửa phút ngắn ngủi, đạo diễn Zack Snyder đã cho thấy rõ những khác biệt lớn trong bản phim của ông và bản điện ảnh bị cắt sửa 2 năm trước.

Zack Snyder’s Justice League dự kiến sẽ ra mắt trên ứng dụng trực tuyến HBO Max vào năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất