Phim Ảnh

Chưa ra mắt, phim của Kim Lý và Chi Pu đã được 8 quốc gia đặt hàng

Duy Vũ
Chia sẻ

Nhà sản xuất "Vệ sĩ Sài Gòn" vừa chia sẻ thông tin đáng mừng của điện ảnh Việt khi bộ phim đã được 8 quốc gia "đặt hàng" trình chiếu trong tháng 12, bao gồm Ấn Độ, Nepal, Bangladesh, Sri Lanka, Maldives, Myanmar, Diego Garcia và Butan.

Theo thông tin từ nam diễn viên Kim Lý - nhà sản xuất của Vệ sĩ Sài Gòn, bộ phim đã được mua và chính thức trình chiếu tại 8 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Châu Á, bao gồm: Ấn Độ, Nepal, Bangladesh, Sri Lanka, Maldives, Myanmar, Diego Garcia và Butan.

20160301152623-4

Anh cho biết: “Khi làm Vệ sĩ Sài Gòn, tôi mong muốn tạo ra một câu chuyện về tình bạn, tình anh em đầy hài hước, đạt chất lượng quốc tế với những cảnh hành động thật kịch tính cùng chất hài “không biên giới” để phim Việt không chỉ được các khán giả trong nước đón nhận, mà còn có cơ hội được trình chiếu ở nhiều quốc gia khác nhau, dần khẳng định được vị trí khi đứng cùng các “cường quốc điện ảnh” của Châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan.

Tôi rất vui vì một trong những kỳ vọng của mình với bộ phim đã được hoàn thành. Ngoài 8 quốc gia và vùng lãnh thổ nói trên, chúng tôi vẫn đang trong quá trình thương lượng với các nước Mỹ, Nhật, Canada và một số quốc gia Châu Âu khác.”

thai-hoa-kim-ly-chi-pu

poster-vssg

Trong phim, Kim Lý là vào vai Trịnh - một chàng vệ sĩ cao cấp được mệnh danh là “Mr. Hoàn Hảo” với vẻ ngoài cực kỳ điển trai, nam tính, luôn xuất hiện trong một bộ vest chỉn chu và rất giỏi võ. Còn Thái Hoà lại có tính “mê gái” và biệt tài là… lắc mông.

Lần này, cặp đôi sẽ phải đương đầu với một nhiệm vụ tưởng không khó nhưng không ngờ lại… khó không tưởng: bảo vệ Henry (B Trần đóng) - chàng công tử nhà giàu với tính cách khó gần. Công việc “bảo mẫu” không còn “ngon ăn” khi Henry bất ngờ bị bắt cóc. Cặp đôi vệ sĩ “bá đạo“ buộc phải “xắn tay áo” lên điều tra và hứa mang Henry về cho Thi - nữ khách hàng xinh đẹp (Chi Pu đóng).

Vệ sĩ Sài Gòn sẽ chính thức ra rạp vào ngày 16/12 này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất