Phim Ảnh

Chưa ra mắt nhưng bom tấn ‘Take Point’ của tài tử ‘Thử thách thần chết’ Ha Jung Woo đã được 54 quốc gia mua bản quyền

Thanh Long
Chia sẻ

Bom tấn ‘Take Point’ với sự tham gia của tài tử Ha Jung Woo và nam diễn viên Lee Sun Kyun, tiếp tục làm khán giả tò mò và mong đợi khi thông báo đã được 54 quốc gia mua bản quyền để phát hành.

Theo CJ Entertainment, bộ phim Take Point (PMC: 더 벙커) đã được 54 quốc gia bao gồm: Singapore, Malaysia, Đài Loan, Hồng Kông, Philippines, một số nước Châu Á khác và Bắc Mỹ mua bản quyền để phát hành trước khi ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 12 tới.

Theo kế hoạch Take Point sẽ được phát hành tại Singapore và Malaysia vào ngày 27 tháng 12, tại Đài Loan vào ngày 28 tháng 12 và tại Hồng Kông vào ngày 10 tháng 1 năm 2019.

Có sự tham gia của nam diễn viên Ha Jung Woo và nam diễn viên Lee Sun Kyun. Take Point kể về câu chuyện của một lực lượng lính đánh thuê tinh nhuệ trực thuộc tổ chức được gọi tắt là PMC (Private Military Company), tham gia vào chiến dịch ngầm của CIA nhằm bắt giữ một quan chức cấp cao của Triều Tiên trong một căn hầm dưới lòng đất, ở chiều sâu khoảng 30m bên dưới Khu Phi Quân sự chia đôi hai nước Triều Tiên - Hàn Quốc.

Với nội dung mới lạ, quy tụ dàn diễn viên ấn tượng đến từ các quốc gia khác nhau cùng những cảnh quay hành động được dàn dựng công phu và chân thật Take Point đang được rất nhiều khán giả mong đợi, đặc biệt là các fan của tài tử Ha Jung Woo.

Take Point cũng đánh dấu màn tái hợp của đạo diễn Kim Byung Woo và nam diễn viên Ha Jung Woo sau 5 năm, kể từ khi cả hai hợp tác cùng nhau trong The Terror Live, bộ phim đã giúp đạo diễn Kim Byung Woo đoạt giải Đạo diễn mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Rồng Xanh 2013.

“Take Point” Trailer

Bộ phim sẽ được ra mắt tại tất cả các rạp chiếu phim tại Hàn Quốc vào ngày 26/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất