Phim Ảnh

Chưa ra mắt khán giả, 'Mothers' đã được mời tham dự hàng loạt Liên hoan phim Quốc tế

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Giấu kỹ gần một năm trời, cuối cùng phim điện ảnh "Mothers" cũng đã chốt lịch ra mắt người xem vào giữa tháng 4 tới. Theo dự đoán, tác phẩm này sẽ tạo nên cơn sóng "càn quét" tất cả các phòng vé trong và ngoài nước.

Mothers là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc được sản xuất vào năm 2017, do đạo diễn Lee Dong Eun chỉ đạo diễn xuất. Theo những thông tin được tiết lộ trước đó, Mothers dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Your Request - My Other Mother, đây là một trong những quyển sách ăn khách nhất tại xứ sở Củ sâm trong suốt năm 2015.

Nhân vật chính của tác phẩm điện ảnh này là “ảnh hậu” Im Soo Jung và nam diễn viên trẻ, tài năng Yoon Chan Young. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Gia đình là số 1 - Seo Shin AeLee Sang Hee, Han Joo Wan Seo Jung Yeon.

Poster gây tò mò cho người xem, hai nhân vật chính tạo khoảng cách khi cùng ngồi trên băng ghế. Cậu con trai có vẻ rụt rè, trong khi “mẹ kế” tỏ vẻ uy quyền.

Nữ diễn viên Xin lỗi anh yêu em sẽ đóng vai Hyo Jin, một người phụ nữ 32 tuổi. Chồng của Hyo Jin là một người đàn ông từng ly hôn và có một cậu con trai 16 tuổi tên là Jong Wook (do Yoon Chan Young đảm nhận). Thời điểm Mothers diễn ra chính là hai năm sau khi chồng của Hyo Jin đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn. Lúc này cô vẫn không hề hay biết chồng mình có một người con riêng.

Vào một ngày đầy đặc biệt, Jong Wook đã xuất hiện và làm xáo động cuộc sống của bà góa trẻ. Hyo Jin vô duyên vô cớ được “lên chức” mẹ kế trong ngỡ ngàng. Từ đó, nhiều vấn đề liên tục xảy ra, dần thay đổi cuộc sống vốn bình lặng của cả hai. Motif phim định mệnh giáng xuống đổi thay một đời người vốn là motif rất quen thuộc của phim Hàn Quốc. Liệu Mothers có tận dụng được những gì dòng phim này đang có đồng thời mở ra thêm những con đường mới mẻ không, cùng chờ xem nhé!

Suy nghĩ của nhân vật Hyo Jin: “Chúng ta có thể sống tốt chứ?”.

“Mẹ” và “con trai” trở nên bối rối.

Hyo Jin lo lắng về việc trở thành mẹ của cậu học sinh 16 tuổi.

Liệu có thể bỏ qua dư luận để làm quen với cuộc sống mới?

“Nữ hoàng phim điện ảnh” khiến người xem phải tò mò về những suy nghĩ trong cô.

Im Soo Jung vẫn xinh đẹp ở tuổi 38.

Trên mặt trận công chiếu, bộ phim Mothers cũng có nhiều thành tựu tiền-ra-rạp rất đáng ghi nhận. Tấm vé chính thức tham dự Liên hoan Phim Quốc tế Busan lần thứ 22, lời mời danh giá của Liên hoan phim Châu Á Quốc tế Bolson lần thứ 24 và thư mời đổ bộ tại một số liên hoan phim khác chính là những minh chứng thuyết phục nhất cho sức hút vô tận, sẵn sàng “càn quét” tất cả các phòng vé, đồng thời trở thành đối thủ khó vượt mặt của những dự án ra rạp cùng thời điểm.

Trailer “nhá hàng” của “Mothers”.

Một điều thú vị nữa về Mothers là việc quay phim bắt đầu từ ngày 20/6/2017, đóng máy vào ngày 27/7/2017. Nhưng mãi đến tận ngày 19/4/2018 tác phẩm điện ảnh này mới chính thức ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất