Phim Ảnh

Chưa lên sóng, ‘The Beauty Inside’ đã gây sốt khi công bố danh sách nhạc phim do các nghệ sĩ hàng đầu thể hiện

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Nhạc phim của "The Beauty Inside" sẽ được các nghệ sĩ hàng đầu Rothy, Vincent, Davichi, K. Will và Wendy (Red Velvet) thể hiện.

Vào ngày 28/09 vừa qua, Music & New - công ty chịu trách nhiệm sản xuất nhạc phim cho bộ phim truyền hình The Beauty Inside đã công bố trước một danh sách các tên ca khúc sẽ xuất hiện trong phim, kèm theo đó là những nghệ sĩ sẽ thể hiện chúng.

Theo danh sách được công bố, The Beauty Inside sẽ sở hữu năm ca khúc nhạc phim, được thể hiện bởi Rothy, Vincent, Davichi, K. WillWendy (Red Velvet). Các nghệ sĩ này thực sự đã quá quen thuộc đối với những khán giả yêu thích âm nhạc và những bộ phim truyền hình Hàn Quốc bởi vì trước đó, họ từng thể hiện thành công nhạc phim của một số bộ phim khác, trong đó có thể kể đến như nhạc phim của Hậu duệ mặt trời được thể hiện bởi DavichiK. Will.

5 ca khúc nhạc phim của The Beauty Inside được Music & New công bố:

1. Rothy - “Cloud”

2. Vincent - “The Beauty Inside” (With 2morro)

3. Davichi - “Fell Like a Dream”

4. K. Will - “Beautiful in My Life”

5. Wendy (Red Velvet) - “Goodbye”

Ngoài năm ca khúc kể trên, một ca khúc phiên bản tiếng Anh mang tên The Beauty Inside, cũng sẽ được Music & New phát hành trong thời gian bộ phim lên sóng.

The Beauty Inside là bộ phim truyền hình được làm lại (remake) từ bộ phim điện ảnh cùng tên ra mắt vào năm 2015, xoay quanh Han Se Kye (do Seo Hyun Jin thủ vai) là nữ diễn viên hàng đầu, cô được biết đến như trung tâm của rắc rối và tin đồn. Cuộc sống của Se Kye trở nên hỗn độn như tơ vò khi cô phát hiện ra một bí mật: vào một thời điểm nhất định mỗi tháng, ngoại hình của Se Kye sẽ thay đổi thành một người khác. Cô phải đối mặt với tấn bi kịch đáng sợ: sống dưới một ngoại hình khác vào mỗi tháng. Sau đó, Han Se Kye gặp Seo Do Jae (Lee Min Ki thủ vai), cả hai dần tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống của Se Kye.

Seo Do Jae là một giám đốc điều hành tại một công ty hàng không. Anh là một người đàn ông hoàn hảo, có ngoại hình hấp dẫn và thông minh nhưng lại mắc chứng bệnh kỳ lạ khiến anh không thể nhớ được khuôn mặt của mọi người. Do đó, Jae luôn cố che giấu chứng bệnh kỳ lạ của mình và học ghi nhớ mọi người bằng giọng nói và thói quen của họ. Khuôn mặt của người duy nhất mà Do Jae có thể nhận ra là Se Kye. Chuyện gì sẽ xảy đến với hai con người có cuộc sống quá đỗi khác biệt này?

The Beauty Inside đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và được khán giả kỳ vọng sẽ thành công vì được làm lại (remake) từ bộ phim điện ảnh cùng tên. Bên cạnh đó, dàn diễn viên chính của bộ phim bao gồm Seo Hyun Jin, Lee Min Ki, Ahn Jae HyunLee Da Hee cũng là lý do khiến khán giả chờ đợi.

“The Beauty Inside” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng lúc 21:30 tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 01/10/2018.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất