Phim Ảnh

Chưa kịp đập Thanos, 'chị đại' Captain Marvel đã khốn khổ bởi review ảo trên Rotten Tomatoes

Ngọc King.
Chia sẻ

Các review sớm trên Rotten Tomatoes khiến tỉ lệ người “muốn xem” bộ phim “Captain Marvel” đã giảm xuống còn 84%.

Bom tấn siêu anh hùng Captain Marvel có lẽ là tác phẩm điện ảnh được trông đợi nhất năm nay chỉ sau Avengers: Endgame. Tuy nhiên chỉ vài tuần trước khi ra mắt, bộ phim của Marvel lại bị “ăn gạch” bởi loạt review tiêu cực từ người dùng Rotten Tomatoes.

Các review chỉ trích ngập tràn trang Cà Chua Thối của phim “Captain Marvel”.

Cụ thể, trang Rotten Tomatoes của bộ phim Captain Marvel đã bị chiếm đóng bởi hàng loạt review “không muốn xem”, mà phần lớn lời chỉ trích nhằm vào nữ chính Brie Larson. Nữ diễn viên từng ưu tiên một nhóm trẻ em gái được xem trước phim, hay yêu cầu hạn chế những phóng viên “đàn ông da trắng” có mặt trong các buổi họp báo. Nhiều người coi các hành động của Larson cổ vũ chủ nghĩa nữ quyền cực đoan và thậm chí là phân biệt giới tính. Không ít review xấu đã gọi Captain Marvel là một phim SJW (chiến binh vì công lý xã hội - một phong trào đòi quyền bình đẳng đôi khi sử dụng các biện pháp tiêu cực và cực đoan) và thẳng thừng từ chối xem phim.

Điều này có lẽ không khác với những gì mà fan cuồng từng làm với Star Wars: The Last Jedi ra mắt hai năm trước khi dội bom bộ phim bằng loạt review ảo đầy tính miệt thị ngay trước thềm ra mắt. Tương tự Captain America, một phim Marvel khác là Black Panther cũng từng là nạn nhân của các bình luận ác ý khi ra mắt vào dịp tháng 2 năm ngoái. Rất nhiều lời phàn nàn nhắm vào việc bộ phim chọn một diễn viên da màu làm siêu anh hùng.

Bất chấp những review xấu, Black Panther vẫn thu về hơn 1,3 tỉ USD doanh thu toàn cầu và trở thành một trong những ứng cử viên quan trọng tại Oscar 2019. Bản thân Captain Marvel cũng đã thu về 120 triệu USD doanh thu chiếu sớm - một con số khiêm tốn so với Black Panther nhưng cũng là rất đáng ngưỡng mộ. Vì thế fan của Marvel hãy hy vọng rằng “chị đại” sẽ vượt qua được cơn hoạn nạn này để có màn ra mắt ngoạn mục vào tháng 3 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất