Phim Ảnh

Chưa kịp công khai tình yêu, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã chia tay?

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo tờ Sohu, chính Dương Mịch là người chủ động yêu cầu chia tay với Ngụy Đại Huân khi cô không hài lòng phía nhà trai liên tục lấy chuyện tình cảm để PR.

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, tin đồn tình cảm của Dương Mịch ngày càng nhiều. Đặc biệt, truyền thông và dư luận luôn nghi ngờ mối quan hệ giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân sau những hình ảnh cả hai hẹn hò trong một khu triển lãm bị vạch trần trên mạng vào tháng 8.2019.

Trải qua thời gian sau đó, “cặp đôi chị em” để lộ nhiều bằng chứng dùng đồ đôi, thậm chí ra vào cùng một khách sạn. Chính vì những điều này, dân mạng đều ngầm khẳng định Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đang yêu nhau, chỉ là “tình trong như đã mặt ngoài còn e” chưa công khai mà thôi.

Từ khi tin đồn lan truyền, Dương Mịch nhất quyết không tỏ thái độ cũng chẳng lên tiếng. Nhưng bên phía Ngụy Đại Huân nhiều lần công khai ám chỉ tình cảm, hư hư thực thực dùng chuyện này để PR, đánh bóng tên tuổi. Đầu tiên, nam diễn viên cởi áo khoác hờ hững để lộ chiếc áo trong là thương hiệu mà Dương Mịch đang làm đại diện. Tiếp đến, khi họp báo quảng bá phim mới, Ngụy Đại Huân bày tỏ không ngại tình yêu chênh lệch tuổi tác, ám chỉ thừa nhận “mối tình chị em” với Dương Mịch?

Theo tin tức của tờ Sohu, chính vì điều này khiến Dương Mịch bất mãn, cảm thấy bị bạn trai lợi dụng PR tên tuổi nên đã đề nghị chia tay. Bằng chứng chính là một “fan cứng” của Ngụy Đại Huân lên tiếng xác nhận vào ngày 04.01 vừa qua, thần tượng thừa nhận bản thân mình đang độc thân. Khi tham gia show thực tế, nam diễn viên cũng lên tiếng bày tỏ chuyện tình cảm không có gì tiến triển.

Vậy là cặp đôi chưa kịp công khai là đã chia tay? Nếu như tin đồn không đúng sự thật, có lẽ trước tới nay mối quan hệ giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân chỉ là bạn bè, đồng nghiệp mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất