Phim Ảnh

Chưa kịp công bố dàn diễn viên, 'Vì sao đưa anh tới' bản Việt đã bị đạo diễn 'bỏ rơi'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito đã xác nhận rút khỏi dự án "Vì sao đưa anh tới" phiên bản Việt.

Vào cuối năm 2017, khán giả Việt Nam “choáng váng” trước thông tin Vì sao đưa anh tới sẽ có phiên bản remake. Bản thân phiên bản gốc của Hàn Quốc do hai minh tinh Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đã mang đến một làn sóng hâm mộ rất lớn, không chỉ tại quê nhà mà còn lan rộng ra nhiều quốc gia châu Á.

Giữa tháng 12/2017, đạo diễn Bảo Nhân - người cầm trịch dự án Việt hóa She Was Pretty - đã lên tiếng xác nhận kế hoạch thực hiện Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt trong năm 2018. Thông tin này ngay lập tức nhận được làn sóng quan tâm đông đảo từ phía khán giả. Hàng loạt buổi casting từ công khai đến kín đáo đã diễn ra với những ứng cử viên sáng giá như Ninh Dương Lan Ngọc, Isaac, S.T, Quỳnh Châu, Đinh Hương,… Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng liên tục đưa ra những cái tên đầy tiềm năng cho dự án này: Thanh Hằng, Mỹ Tâm, Minh Hằng, Diễm My, Sơn Tùng, Mai Tài Phến,…

Lan Ngọc tại buổi casting.

Tuy nhiên, khi chưa kịp công bố diễn viên chính thức, vào sáng ngày 05/02/2018, đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito đã lên tiếng rút khỏi dự án này. Được biết, do lịch trình quay phim và lịch phát sóng đã thay đổi, không đúng như kế hoạch ban đầu khiến cho hai đạo diễn trẻ không thể tiếp tục đồng hành với bộ phim. Mặc dù rất tiếc nuối nhưng họ không muốn ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất nên đã xin phép nhà sản xuất rời khỏi vị trí đạo diễn. Tuy nhiên, bộ đôi đạo diễn Mối tình đầu của tôi vẫn sẽ hợp tác với Vì sao đưa anh tới ở những mảng khác.

Đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito.

Trước đó, cả hai cũng đã lên tiếng lùi ngày phát sóng phim truyền hình Việt hóa Mối tình đầu của tôi (được dựng lại từ She Was Pretty của Hàn Quốc). Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim sẽ khởi chiếu vào 09/2017, sau đó dời sang 11/2017. Đến cuối tháng 10, Chi Pu đã thay mặt đoàn phim thông báo đổi lịch trình chiếu sang 04/2018 và xác nhận bộ phim dài tập này sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia. Tuy vậy, vào cuối tháng 1/2018, đạo diễn Bảo Nhân lại công bố thời điểm mới của phim vào tháng 07/2018.

Hiện tại, phía đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito xác nhận với SAOstar rằng tin đồn mâu thuẫn nội bộ của họ với nhà sản xuất Vì sao đưa anh tới, cũng như việc không đạt được thỏa thuận lương bổng là không có thật. Lý do chính do việc rút lui này vẫn là do kế hoạch thay đổi và cả hai không thể đáp ứng được tiến độ cũng như lịch trình mới.

Song song đó, một nguồn tin khác của SAOstar đã tiết lộ, D.O.P Nguyễn Tranh sẽ ngồi vào ghế đạo diễn của Vì sao đưa anh tới. Anh là đạo diễn hình ảnh của rất nhiều bộ phim nổi tiếng cũng như MV của các ca sĩ. Hiện tại phía nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này.

D.O.P Nguyễn Tranh.

Một số hình ảnh của buổi casting trước đó:

S.T.

Quỳnh Chi.

Hiền Sến.

Quỳnh Châu.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất