Phim Ảnh

Chưa cần chiếu tại Bắc Mỹ, 'Aquaman' đã hốt bạc 261 triệu USD ở Trung Quốc và nhiều nước khác

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh "Aquaman" của DC - Warner Bros. do đạo diễn James Wan cầm trịch đã thu được 261 triệu USD tại thị trường quốc tế. Phải đến ngày 21/12 sắp tới, phim mới ra mắt tại Bắc Mỹ.

Aquaman là phim điện ảnh duy nhất của DC Worlds trong năm 2018 do đạo diễn James Wan thực hiện. Từng gây thất vọng với Justice League vào năm 2017, Warner Bros. và DC đã phải tính toán rất nhiều trong lần trở lại này. Có vẻ như việc ra mắt phim riêng cho một nhân vật siêu anh hùng cần được đảm bảo nhiều an toàn về mặt doanh thu, nhất là khi trong năm nay, Marvel đã gặt hái nhiều thành công với Black Panther lẫn Avengers: Infinity War. 

Phải đến ngày 21/12 sắp tới, Aquaman mới chính thức trình chiếu tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên, bộ phim đã “thử sức” ở các thị trường quốc tế và bất ngờ nhận được phản hồi rất tốt. Tại Trung Quốc, sau 3 ngày đầu tiên công chiếu vào tuần trước (7-9/12), bộ phim của nam diễn viên Jason Momoa đã mở màn với 93 triệu USD tại Trung Quốc.

Ngay lập tức, tiếng vang của Aquaman trở nên lớn mạnh và thu hút sự chú ý của khán giả. Trong ba ngày cuối tuần này (14-16/12), phim tiếp tục kiếm được 54,44 triệu USD tại thị trường tỷ dân này, nâng con số kiếm được ở Trung Quốc lên 189,92 triệu USD sau 10 ngày ra mắt.

Tại các quốc gia và khu vực khác, bộ phim Aquaman cũng tiếp tục ra mắt ấn tượng: Brazil (7.7 triệu USD), Russia (7.4triệu USD), Mexico (7.9 triệu USD), UK (6.5 triệu USD), Indonesia (5.3 triệu USD), Đài Loan (4.7 triệu USD), Philippines (4.3 triệu USD), India (4 triệu USD) và Thái Lan (3.5 triệu USD). . Tại Việt Nam, sau ngày đầu tiên trình chiếu vào 13/12 vừa qua, phim bỏ túi 10 tỷ đồng, lọt vào top 3 phim siêu anh hùng có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam.

Trailer phim.

Theo báo cáo từ nhà sản xuất, không cần chờ đến thị trường nội địa Bắc Mỹ, Aquaman tính đến thời điểm này đã thu được 261 triệu USD tại thị trường quốc tế. Con số này sẽ tiếp tục tăng vào tuần sau, và dự kiến phim sẽ đạt doanh thu trên 150 triệu USD tại khu vực nội địa vào tuần sau. Tuy nhiên, Aquaman cũng vấp phải đối thủ trực tiếp vô cùng nặng ký: Bumblebee. Cả hai bộ phim đều sở hữu danh tiếng từ trước, chính vì thế vẫn chưa biết “mèo nào cắn mỉu nào”.

Hãy cùng SAOstar chờ xem bộ phim về Đế vương Atlantis - Aquaman của Jason Momoa, Amber Heard cùng James Wan sẽ lập được kỷ lục doanh thu ra sao trong tương lai nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất