Phim Ảnh

Chú yêu tinh Gong Yoo sẽ trở lại với ‘Goblin’ nếu có phần hai

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngôi sao nổi tiếng Gong Yoo bất ngờ tiết lộ về việc sẽ quay trở lại với dự án drama “Goblin” nếu nhà sản lên kế hoạch làm phần 2.

Vào ngày 24/6 vừa qua, Gong Yoo đã tham dự một sự kiện tại Đài Loan với khoảng 1.000 người hâm mộ. Được biết, nam diễn viên tận hưởng một kì nghỉ dài kể từ khi kết thúc bộ phim truyền hình “làm mưa làm gió” Goblin của đài tvN vào tháng 1/2017. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tò mò muốn biết khi nào nam ngôi sao lên kế hoạch trở lại với một dự án mới, vì đã được một năm rưỡi Gong Yoo vắng bóng trên màn ảnh.

Khi được hỏi về dự định trong tương lai của mình, Gong Yoo trả lời: “Tôi hy vọng sẽ chào đón tất cả mọi người một lần nữa với một dự án tốt, cho dù đó là một dự án điện hay phim truyền hình. Tôi cũng rất cẩn thận và kỹ lưỡng trong việc lựa chọn kịch bản mới bởi vì tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm của các bạn qua 'Goblin'”.

Nam ngôi sao 39 tuổi kèm thêm lời hứa với người hâm mộ trở lại sớm bằng cách nói: “Tôi thực sự đã nói chuyện với công ty quản lý của mình trước khi tham gia vào dự án tiếp theo”.

Gong Yoo cũng được hỏi liệu anh có cân nhắc đảm nhận nhân vật yêu tinh của Goblin thêm một lần nữa nếu bộ phim quay trở lại mùa thứ hai. Anh ấy hơi lưỡng lự rồi lên tiếng khẳng đinh: “Dường như không có kế hoạch cho mùa thứ hai, nhưng nếu có và tôi nhận được lời đề nghị, tôi không có lý do gì để nói không”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất