Phim Ảnh

Chủ tịch Marvel xác nhận đa vũ trụ thực sự tồn tại trong MCU?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những thắc mắc của người hâm mộ cuối cùng cũng có đáp án!

Việc MCU có đa vũ trụ đã trở thành một chủ đề nóng hổi kể từ khi Mysterio tiết lộ trong Spider-Man: Far From Home rằng anh đến từ một phiên bản khác của Trái đất. Và điều này đã trở nên chính xác hơn bao giờ hết khi Kevin Feige xác nhận rằng đa vũ trụ có tồn tại.

Chủ tịch Marvel Studios nói: “Trong Doctor Strange, chúng ta nghe Ancient One nói về đa vũ trụ, vì vậy chúng tôi đã thiết lập nó như một thứ gì đó.” Từ nhận định này, mặc dù Mysterio không đến từ bất kỳ nơi nào trong đa vũ trụ nhưng điều đó không có nghĩa là các nhân vật khác được giới thiệu trong tương lai sẽ không có. Và việc khái niệm đa vũ trụ tồn tại sẽ mở ra vô số khả năng. Đối với những khán giả chưa biết, Ancient One đã trình bày bài phát biểu của cô về đa vũ trụ cho Stephen Strange trong lần gặp đầu tiên.

Cô ấy nói: “Bạn nghĩ rằng bạn biết thế giới vận hành như thế nào? Bạn nghĩ rằng vũ trụ vật chất này là tất cả? Cái gì là thật? Những bí ẩn nằm ngoài tầm với giác quan của bạn? Ở gốc rễ của sự tồn tại, tâm trí và vật chất gặp nhau. Vũ trụ này chỉ là một trong số vô hạn. Những thế giới không có hồi kết. Một số người nhân từ và mang lại sự sống. Những người khác chứa đầy ác ý và đói khát….”

Về cơ bản, những điều trên có nghĩa là có thể có vô số bản sao của Trái đất và các thế giới khác, cũng như các chiều không gian khác mà chúng ta chưa khám phá trong MCU. Chính xác thì điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào khi chúng ta chuyển sang Giai đoạn 4? Thế nhưng không phải ngẫu nhiên nó được đề cập trong Spider-Man: Far From Home.

Chúng tôi biết rằng Marvel sẽ tìm cách đưa X-MenFantastic Four vào MCU ngay bây giờ khi họ sở hữu quyền nhân vật. Có thể đa vũ trụ sẽ được sử dụng để giải thích làm thế nào các dị nhân xuất hiện. Hãy cùng chờ đợi những thông tin từ Marvel trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất