Phim Ảnh

Chủ tịch Marvel khen ngợi 'Aquaman' và tin James Gunn sẽ giúp 'Suicide Squad' trở nên tuyệt vời!

Theo Batman News
Chia sẻ

Đại diện của Marvel Studios đã có lời khen ngợi đến thành công của “Aquaman” và đạo diễn James Wan.

 Aquaman có được sự chú ý của toàn thế giới và ngay bây giờ cả Chủ tịch Marvel Studios cũng phải khen ngợi bộ phim này. Cụ thể hơn, nói với MTV trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng, Kevin Feige đã chia sẻ: “Tôi đã đến xem Aquaman và tôi thực sự, thực sự rất thích nó”. 

Đây không phải là lần đầu tiên chủ tịch Marvel khen ngợi bộ phim của DC, trước đó, ông cũng ca ngợi Wonder Woman và đã nói rất nhiều lần trong những năm qua rằng thành công của bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào cũng sẽ giúp dòng phim siêu anh hùng thành công hơn nhiều.

Ngoài ra, sau khi được hỏi về việc James Gunn đang làm việc cho DC Films vơi dự án Suicide Squad sau khi bị sa thải từ Marvel, Kevin Feige đã chia sẻ: “Tôi không coi anh ấy là đối thủ. Tôi thích nhìn thấy những bộ phim hay được ra mắt và một điều bạn nên biết về James Gunn  anh ấy làm phim rất hay.”

Nhưng câu trả lời trên của chủ tịch Marvel một lần nữa cho chúng ta thấy rằng sự cạnh tranh giữa MarvelDC chỉ tồn tại trong tâm trí người hâm mộ và báo chí. Đối với các giám đốc điều hành hãng phim đằng sau những bộ phim này, họ biết rằng trái tim của những khán giả hâm mộ đủ rộng để chứa cả hai thương hiệu.

Chia sẻ

Theo

Batman News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất