Phim Ảnh

Chú thỏ 'hổ báo' Snowball muốn làm siêu nhân trong trailer mới của 'The Secret Life of Pets 2'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sau hai đoạn clip giới thiệu nhân vật của chú chó Max và mèo mập Chloe, phim hoạt hình "The Secret Life of Pets 2" vừa tung trailer về chú thỏ Snowball. Có vẻ như ở phần này, anh chàng "hổ báo trường mẫu giáo" này sẽ muốn làm siêu nhân giải cứu New York (cụ thể ở đây là... Captain Snowball).

The Secret Life of Pets 2 là phần tiếp theo của phim hoạt hình lừng danh do hãng Universal Pictures và Illumination Entertainment sản xuất cũng như phát hành. Một thế giới thú cưng nhiều màu sắc, góc độ khác nhau đã được diễn tả trong phần đầu tiên. Hành trình của chú chó Max (lồng tiếng bởi Louis C.K.) cùng với những người bạn của mình, như mèo Chloe, cún Gidget đã đưa các khán giả nhỏ đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác.

Đối với The Secret Life of Pets 2, trong đoạn trailer đầu tiên về nhân vật chú chó Max, khán giả nhận thấy sự thay đổi diễn viên lồng tiếng, thay bằng Patton Oswalt. Mới đây, hãng phim cũng đã cho ra mắt đoạn trailer về Snowball - một nhân vật từ vai phụ ở phần đầu trở thành vai chính ở phần 2 vì được nhiều người yêu mến.

Trailer của Snowball.

Chú thỏ “hổ báo trường mẫu giáo” Snowball đã được “nâng cấp” thành một siêu anh hùng. Cô chủ mới của chú thỏ hoang này đã chuẩn bị cho cậu bộ trang phục siêu nhân màu xanh rất đáng yêu. Dĩ nhiên, Snowball vô cùng hài lòng với diện mạo mới này, thậm chí tin rằng mình là… siêu anh hùng thực thụ mà trổ tài bay lượn trên… thanh chắn ban công.

Đánh răng nhé.

Đồng phục của cô chủ?

Mình có đồ mới rồi nha.

Tui là siêu nhân

Quả không hổ danh là nhân vật được yêu thích bậc nhất ở phần 1, Snowball đã có hàng loạt khoảnh khắc khiến người xem phải thích thú, trầm trồ. Vẻ mặt láu cáu, tinh nghịch pha lẫn sự giả vờ ngây ngô dễ thương của Snowball thực sự là thỏi nam châm thu hút khán giả. Đặc biệt, Kevin Hart lồng tiếng cho nhân vật này khiến cậu ta càng trở nên hấp dẫn

Đáng yêu một tí…

Ranh mãnh

Dữ tợn

Giả vờ ngây ngô… 

Đáng yêu hay đáng ghét?

Liệu rằng ở phần phim The Secret Life of Pets 2, Snowball có “lập team” cùng Max, Gidget, Chloe và những người bạn khác để phiêu lưu trong thành phố New York không? Chuyện gì sẽ xảy ra với họ? Hãy cùng chờ xem các trailer nhân vật khác để khám phá thêm về thế giới thú cưng đầy bí ẩn. Biết đâu, hãng phim vẫn còn đang giấu một vài nhân vật mới toanh để khán giả bất ngờ?

Ngoài dàn diễn viên lồng tiếng cũ của phần 1 như Jenny Slate, Eric Stonestreet, Ellie Kemper, Lake Bell, Dana Carvey, Hannibal Burress, và Bobby Moynihan, The Secret Life of Pets 2 còn sở hữu nhiều cái tên mới như Tiffany Haddish, Nick Kroll, Pete Holmes, Harrison Ford.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất