Phim Ảnh

Chu Nhất Long xuất hiện trong ngày khai máy của bộ phim 'Kẻ phản nghịch’

Yuu
Chia sẻ

Chu Nhất Long xuất hiện tại lễ khai máy bộ phim "Kẻ phản nghịch" cùng các thành viên trong ekip và bạn diễn Đồng Dao. Cả hai diễn viên đều diện trang phục đơn giản, gọn gàng trong buổi lễ này.

Đoàn làm phim cùng với hai diễn viên Chu Nhất Long và Đồng Dao tại lễ khai máy phim “Kẻ phản nghịch”.

Từ sau bộ phim Trấn hồn đóng cùng với Bạch Vũ, Chu Nhất Long đã từ một diễn viên không tên tuổi chỉ sau một đêm trở nên nổi tiếng. Nhờ vậy, anh có nhiều cơ hội để tham gia nhiều dự án phim ảnh hơn trước.

Dựa vào 'Trấn Hồn' mà tài nguyên phim ảnh của Chu Nhất Long được khởi sắc

Chu Nhất Long dù là xét về nhan sắc hay là diễn xuất đều được nhiều người công nhận có điểm nổi bật. Đặc biệt với diễn xuất bằng mắt của mình, Chu Nhất Long luôn khiến người xem lạc vào trong thế giới nội tâm của nhân vật. Với diễn xuất phong phú cùng với sức hút đang có, Chu Nhất Long may mắn nhận được không ít kịch bản phim ảnh từ các đạo diễn lớn. Mới gần đây, Chu Nhất Long cũng đã xác nhận tham gia bộ phim do IQiyi và Tân Lệ liên kết sản xuất mang tên Kẻ phản nghịch.

Đoàn phim “Kẻ phản nghịch” công bố poster phim với sự xuất hiện của nam chính ở góc nhìn từ phía sau.

Vào ngày 16/04, Chu Nhất Long xuất hiện trong ngày khai máy của bộ phim Kẻ phản nghịch. Tại buổi lễ, anh cắt tóc ngắn, quần áo gọn gàng và đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe của bản thân trong mùa dịch này.

Hình ảnh Chu Nhất Long cùng với đoàn làm phim trong ngày khai máy.

Nam chính trong phim Kẻ phản nghịch là Chu Nhất Long và nữ chính diễn đôi cặp cùng anh là Đồng Dao. Đồng Dao tương tự với bạn diễn của mình, tác phong gọn gàng, trang phục đơn giản. Cô diện chiếc áo trắng rộng rãi và quần đen dài cùng giày thể thao trắng.

Nữ chính Đồng Dao.

Kẻ phản nghịch được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tý Ngu, do đạo diễn Châu Du cầm trịch. Biên kịch của bộ phim gồm Lý Hiểu Minh, Tần Văn, Châu Du, Lý Nhữ Tiếu, Trương Bân, Quan Cảnh Phong, Trần Đình. Ngoài hai diễn viên chính Chu Nhất LongĐồng Daobộ phim còn có thêm sự góp mặt của các diễn viên khác như Vương Chí Văn, Vương Dương, Chu Châu Lý Cường,…

Bộ phim lấy bối cảnh ở thời dân quốc.

Kẻ phản nghịch lấy bối cảnh Trung Quốc vào năm 1936. Trong phim, học viên trẻ tuổi Lâm Nam Sênh (Chu Nhẩt Long thủ vai) được ban huấn luyện cán bộ Hội Phục Hưng đưa đến Thượng Hải với mục đích tiếp cận Chu Di Trinh, người liên lạc của của một cán bộ thuộc Đảng Quốc dân. Trong quá trình hoạt động, Lâm Nam Sênh bị lay động bởi sứ mệnh và tinh thần hy sinh vì dân vì nước của các đảng viên là Cố Thận Ngôn, Kỷ Trung Nguyên, Chu Di Trinh. Họ khiến anh có suy nghĩ khác về nội bộ Đảng Quốc dân.

Hiện Chu Nhất Long có hai bộ phim chưa phát sóng Đạo mộ bút ký: Trùng khởi (tên quốc tế: The Lost Tomb 3: Heavenly Palace on the Clouds) và Tôi thân yêu (tên quốc tế: To Dear Myself). Fan và cư dân mạng đều nôn nóng chờ đợi các phim này được phát sóng để có thể xem diễn xuất của Chu Nhất Long. Nhiều người hâm mộ tin rằng Chu Nhất Long sẽ còn nổi bật hơn nữa nhờ những dự án sẽ lên sóng này.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất