Phim Ảnh

Chu Nhất Long và Lý Nhất Đồng cùng tạo nên câu chuyện tình bi thương trong 'Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh'?

LiLy
Chia sẻ

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thư Nghi, bộ phim “Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh” đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của netizen xứ Trung.

Trong những năm gần đây, chuyển thể tiểu thuyết ngôn tình thành phim đã trở thành một trào lưu và hàng năm, khán giả đều được xem rất nhiều bộ phim được chuyển thể từ thể loại rất được yêu thích này. Gần đây, netizen xứ Trung đang “sôi sục” trước thông tin bộ tiểu thuyết ngôn tình đình đám Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh đã được mua bản quyền chuyển thể thành phim truyền hình và thậm chí còn được cấp phép cho quay từ cuối năm ngoái.

Thông tin về việc Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh được chuyển thể thành phim đã có từ mấy năm trước. Nhưng sau khi hỏi ý kiến khán giả về việc ai thích hợp đóng chính trong bộ phim thì mọi chuyện cũng nhanh chóng đi vào dĩ vãng. Không có bất kỳ tin tức nào từ phía nhà sản xuất, khán giả đợi mòn mỏi và rồi cũng dần quên đi. Gần đây, hình ảnh giấy cấp phép cho quay bộ phim xuất hiện đã khiến cho netizen “nháo nhào” thêm một lần nữa. Theo nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi chính của Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh là “thầy Thẩm” Chu Nhất Long và “Hoàng Dung” Lý Nhất Đồng.

Chu Nhất Long hiện đang là cái tên “nổi đình nổi đám” với bộ phim Trấn hồn và diễn xuất đa dạng, tinh tế của anh cũng nhận được rất nhiều lời khen. Từng nhận từ vai chính đến vai phụ, vai chính diện cho đến vai phản diện trong suốt 10 năm qua, fan nguyên tác của Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh rất hài lòng với nam diễn viên 30 tuổi này.

Còn Lý Nhất Đồng cũng là một tài năng mới của màn ảnh Hoa ngữ, tuy không quá nổi tiếng nhưng diễn xuất của cô vẫn được cho là hơn nhiều so với những tiểu hoa khác trong showbiz. Sự kết hợp giữa Chu Nhất Long và Lý Nhất Đồng nhận được rất nhiều lời khen, cả hai không chỉ có tài mà còn có sắc, chắc chắn sẽ khiến Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh trở thành “bom tấn” màn ảnh nhỏ.

Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh là bộ truyện rất được yêu thích của nhà văn Thư Nghi. Câu chuyện kể về Triệu Mai - một cô gái Trung Quốc ngây thơ trong sáng đang học dự bị đại học chuyên ngành piano tại Ukraine và Tôn Gia Ngộ - một anh chàng playboy chính hiệu, đẹp trai, có tiền nhưng lăng nhăng, chuyên giúp người ta làm những chuyện phi pháp.

Chuyện tình của Triệu Mai và Tôn Gia Ngộ ban đầu có chút khó khăn khi anh là người yêu của bạn thân cô. Nhưng rồi họ vẫn ở bên nhau, bỏ qua mọi định kiến, những soi mói. Kể từ khi ở bên Tôn Gia Ngộ, cuộc sống của Triệu Mai đã hoàn toàn thay đổi.

Họ yêu nhau hết mực dù hai người ở hai thế giới khác nhau cùng với hai tính cách trái ngược. Tôn Gia Ngộ luôn yêu thương nhưng không dung túng bao che cho Triệu Mai, anh chăm sóc cô nhưng vẫn luôn giúp cô thêm mạnh mẽ, tự tin và trưởng thành hơn. Đây không phải là câu chuyện ngược phần đầu, chỉ là ngược kết quả thôi. Tình yêu đẹp của Tôn Gia Ngộ và Triệu Mai đã bị chia rẽ khi anh biết mình bị ung thư. Anh từng bước đẩy cô ra khỏi cuộc đời mình, cho đến những ngày cuối cùng, anh gửi cho cô cuốn kinh thánh anh thường mang theo bên mình cùng bức ảnh với dòng nhắn nhủ: “Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất