Phim Ảnh

Chu Nhất Long, Thái Từ Khôn sẽ tham gia chương trình thực tế cùng nhau?

Như Hồ
Chia sẻ

Cư dân mạng lan truyền tin tức Chu Nhất Long, Thái Từ Khôn sẽ tham gia chương trình tống nghệ cùng nhau trong thời gian sắp tới.

Chu Nhất Long, Thái Từ Khôn có thể được xem là hai người nổi tiếng nhất gần đây trong làng giải trí Hoa ngữ, đặc biệt là năm ngoái, nhân khí của cả hai vô cùng cao, liên tục xuất hiện trên các bảng xếp hạng của Cbiz. Thế nhưng, cả hai người họ cũng có sự khác biệt chính là một người nhờ khả năng diễn xuất được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích, còn một người nhờ vào chương trình tìm kiếm tài năng được mọi người biết đến.

Thái Thừ Khôn nhờ vào chương trình Thần tượng thực tập sinh mà trở nên nổi tiếng dù trước đó từng tham gia không ít chương trình tống nghệ khác. Trong khi đó, Chu Nhất Long nhờ vào một bộ phim webdrama mang tên Trấn hồn mà tên tuổi được nhiều người biết đến chỉ sau một đêm. Gần đây, vai diễn trong Minh Lan truyện do anh đảm nhận cũng rất được mọi người yêu thích.

Mặc dù cả hai nước sông không phạm nước giếng nhưng đều là những nghệ nhân có nhân khí cao cũng khó tránh khỏi việc gây chiến giữa fan hâm mộ. Năm ngoái, fandom hai nhà từng ngấm ngầm gây chiến nhau, cũng chính vì vậy mà Thái Từ Khôn và Chu Nhất Long ít khi xuất hiện hay cùng hợp tác. Duy nhất lần xuất hiện chung của cả hai chính là đêm hội weibo.

Hôm nay, xuất hiện tin Thái Từ Khôn và Chu Nhất Long sẽ tham dự chương trình tống nghệ, tin chắc rằng với tin tức này fan hâm mộ của hai cũng sắp “phát hỏa”. Một khi lưu lượng đụng lưu lượng thì việc gây war giữa fan là điều không tránh khỏi.

Có cư dân mạng tiết lộ, chương trình mà Thái Từ Khôn, Chu Nhất Long tham gia lần này là chương trình do đài truyền hình Bắc Kinh chế tác mang tên Thiên đàn. Ngoại trừ Chu Nhất Long và Thái Từ Khôn ra còn có Hồ Ca, Trần Đạo Minh, Đoạn Dịch Hoành, Lưu Diệp, Đặng Siêu, Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất