Phim Ảnh

Chu Nhất Long - Nam diễn viên đang được quan tâm đến nhất hiện nay

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Sau khi tham gia webdrama "Trấn Hồn", nam chính đảm nhận vai giáo sư Thẩm Nguy - Chu Nhất Long đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem phim. Đồng thời, trong gian đoạn này anh đã tham gia vào một số dự án phim chắc chắn sẽ gây bão trong thời gian tới.

Chu Nhất Long có lẽ là cái tên đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả sau khi phim chiếu mạng Trấn Hồn công chiếu. 

Trước Trấn Hồn, cái tên Chu Nhất Long có thể rất xa lạ với khán giả xem truyền hình. Nhưng sau khi bộ phim công chiếu thì Chu Nhất Long lại là tên nam diễn viên được quan tâm hơn bao giờ hết.

Chu Nhất Long

Chu Nhất Long không mang nhan sắc quá xuất sắc nhưng vẻ ngoài nam tính của anh thì khó ai sánh bằng. Nam diễn viên sinh năm 1988, tốt nghiệp từ Học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 2006. Bắt đầu đóng phim từ năm 2008 với bộ phim đầu tay của anh là Tái sinh duyên, anh tiếp tục tham gia một số bộ phim điện ảnh với kinh phí thấp. Một trong những vai diễn đáng chú ý nhất của Chu Nhất Long là Chu Thường Tuân trong bộ phim truyền hình Đại Minh tần phi. Sau đó anh còn tham gia vào một số tác phẩm khác như: Tân Tiêu thập nhất langNgự tỷ trở về đóng cùng An Dĩ Hiên, anh đóng vai phụ trong bộ phim điện ảnh Mật chiến bên cạnh Quách Phú Thành và Triệu Lệ Dĩnh.

Trong năm nay, anh còn tham gia dự án phim khác và đang được nhiều khán giả chú ý đến. Bộ phim Người bạn thật sự của tôi đang quay hình tại Thượng Hải có sự góp mặt của chàng diễn viên, anh đảm nhận vai nam thứ, bộ phim còn có sự tham gia của Angelababy  Đặng Luân.

Ngoài ra, Chu Nhất Long còn đóng vai nam thứ trong hai tác phẩm chưa được lên sóng: Hồng phai xanh thắm hay tên Minh Lan truyện (Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh) và Hạ mộng cuồng thi khúc (Trương Hàn Go Jun Hee). Còn với bộ phim Hứa với em phù sinh nhược mộng, Chu Nhất Long đảm nhận vai diễn nam chính sánh đôi cùng An Duyệt Khê.

“Hồng phai xanh thắm” hay với tên “Minh Lan truyện”

“Hạ mộng cuồng thi khúc”

“Hứa với em phù sinh nhược mộng”

Có thể nói đây là giai đoạn đánh dấu tên tuổi của Chu Nhất Long. Hy vọng anh sẽ có nhiều thành công trong tương lai sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất