Phim Ảnh

Chủ đề ma mị xuất hiện trong hai bộ phim Việt tháng 2

T.H
Chia sẻ

Đây là những bộ phim khá thú vị với khán giả Việt trong dịp tháng 2.

1. 49 ngày phần 2

Sau thành công của phim điện ảnh 49 ngày vào dịp 02/09 năm ngoái, ngày 17/02 vừa qua, phần 2 của bộ phim đã được khởi chiếu với màu sắc tươi mới hơn.

Lần này, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương chỉ vào vai phụ và việc đảm nhận vai chính được giao lại cho Ngô Kiến Huy và Hari Won.

Sau một tai nạn, Huy (Ngô Kiến Huy) bị mất một phần trí nhớ. Anh quay trở lại với công việc chủ tiệm bánh trong tâm thế hoang mang. Trong lúc đó, một ma nữ tên Phương (Hari Won) xuất hiện, cũng bị mất trí nhớ và lảng vảng theo ám anh. Cô tiết lộ với chàng trai về chiếc đồng hồ đếm ngược trên tay. Cứ mỗi lần Phương nhập vào anh, chiếc đồng hồ sẽ chạy nhanh hơn. Sau 49 ngày, nếu không nhớ lại mọi chuyện, Phương sẽ hoàn toàn tan biến vào hư vô.

Tuy nhiên, chỉ sau một ngày bộ phim khởi chiếu, nhiều ý kiến cho rằng bộ phim đã gây thất vọng đối với sự trông đợi từ khán giả, từ những tình cảm mà fan đã dành cho bộ phim 49 ngày.

2. Linh duyên

Khác hẳn 49 ngày, Linh duyên (tên cũ Hình nhân) mang hơi hướm ma mị và hồi hộp hơn với những cảnh quay rùng rợn và gây ám ảnh. Bộ phim là dự án của hai đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc và Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút đầy kịch tính.

Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy) là 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22. Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới. Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh - người yêu cũ đã chết của Hùng cách đây 15 năm. Một ngày, sau buổi tập văn nghệ, bộ 3 cô cậu học sinh bất ngờ phát hiện ra một hình nhân kỳ bí bị đóng đinh đằng sau bức tường của lớp học. Bắt đầu từ đó, những điều kì lạ đã xuất hiện…

Trương Quỳnh Anh được giao hai vai chính trong bộ phim (Linh và Thư), với hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, đây là dịp để nữ diễn viên này thử thách bản thân và tạo bước đột phá cho sự nghiệp của mình.

Đặc biệt, Dustin Nguyễn tuy đã chuyển sang vai trò làm đạo diễn, làm phim do vợ sản xuất nhưng vẫn tham gia dự án này với vai thầy giáo (Hùng). Một trong hai vai của Trương Quỳnh Anh - Linh, là người yêu cũ của Hùng từ 15 năm trước.

Hòa Minzy lần đầu đóng phim điện ảnh với vai diễn khác độc đáo và diễn xuất được đánh giá cao. Ngoài ra còn có sự tham gia của Mạc Văn Khoa và Lê Thị Dần.

Phim khởi chiếu vào ngày 24/02/2017.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất