Phim Ảnh

'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My 25 năm trước đã thành Duyệt Tuyệt Sư Thái trong 'Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019'

Như Hồ
Chia sẻ

Chu Chỉ Nhược - Châu Hải My của năm 20 năm trước giờ đây đã được "thăng chức" trở thành Diệt Tuyệt sư thái trong bản mới "Tân Ỷ thiên đồ long ký" nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Châu Hải My - nữ diễn viên người Hong Kong sinh năm 1966, cô bước chân vào ngành giải trí từ năm 1985 khi tham gia vào bộ phim truyền hình đầu tay Dương gia tướng và bắt đầu được mọi người biết đến vào năm 1989 nhờ vào bộ phim truyền hình Nghĩa bất dung tình.

Đến năm 2003, Châu Hải My quyết định Bắc tiến, tìm đường phát triển ở Đại Lục và đúng 10 năm sau thì cô quay lại TVB tham gia vào bộ phim Thần thương thư kích. Kể từ lúc bước chân vào ngành giải trí đến nay, Châu Hải My đã tích góp cho mình không ít vai diễn quan trọng.

Sau vai diễn Thiên hậu Đồ Diêu trong bộ phim Hương mật tựa khói sương năm 2017 thì giờ đây khán giả sẽ có dịp gặp lại cô với vai diễn Diệt Tuyệt sư thái trong bộ phim Ỷ thiên đồ long ký 2019.

Ỷ thiên đồ long ký 2019 - bộ phim truyền hình tập trung khắc họa, xoay quanh mối quan hệ tình cảm phức tạp của nam chính Trương Vô Kỵ và bốn cô gái Triệu Mẫn, Chu Chỉ Nhược, Ân Ly, Tiểu Chiêu và những âm mưu trên giang hồ trong việc tranh giành Ỷ Thiên kiếm và Đồ long đao để xưng bá võ lâm với sự tham gia của các diễn viên Tăng Thuấn Hy, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan, Châu Hải My…

Thế nhưng, điều đặc biệt trong sự xuất hiện lần này là cách đây hơn 20 năm, Châu Hải My đã đảm nhận vai diễn Chu Chỉ Nhược trong bản Ỷ thiên đồ long ký năm 1994 do TVB sản xuất, ai ngờ được rằng 20 năm sau cô lại quay trở lại với vai diễn Diệt Tuyệt sư thái cơ chứ.

Tân Ỷ thiên đồ long kỷ sẽ chính thức lên sóng độc quyền trên kênh Đằng Tấn vào ngày 27 tháng 2 năm 2019 vào lúc 20h. Mỗi tuần thứ 4-6 mỗi ngày 2 tập, thành viên vip sẽ được xem trước 6 tập.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất