Phim Ảnh

Christian Grey lẽ ra đã khỏa thân 100% trong phần cuối '50 Sắc thái'

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Đạo diễn của “Fifty Shades Freed” vừa thừa nhận những cảnh nóng 100% của nhân vật Christian Grey đã được quay, nhưng rốt cuộc không đưa vào bản chính thức.

Fifty Shades (Tên Việt: Năm mươi sắc thái) là bộ ba phim tình cảm rất nổi tiếng chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Nội dung xoay quanh cuộc tình sóng gió của cô nàng Anastasia Steele và chàng triệu phú điển trai, bí ẩn Christian Grey. Với những cảnh giường chiếu táo bạo, thậm chí có cả yếu tố BDSM (bạo dâm), bộ phim đã gây chú ý lớn khi ra mắt phần đầu tiên năm 2015.

Phần cuối trong bộ ba có tựa đề Fifty Shades Freed (Năm mươi sắc thái tự do) vừa được ra mắt vào đúng dịp nghỉ lễ Valentine vừa qua. Câu truyện tiếp tục sau khi Christian và Ana kết hôn và đi nghỉ tuần trăng mật. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của hai người lại bị quấy phá bởi một loạt nhân vật mới phiền phức. Ngoài ra, thói thích chiếm hữu của Christian cũng khiến cặp vợ chồng mới cưới khó lòng hòa thuận, nhất là khi Ana bất ngờ mang thai con đầu lòng.

Cũng như hai phần trước là Fifty Shades of GreyFifty Shades Darker, Fifty Shades Freed không nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình. Dù vậy, bộ phim vẫn điềm nhiên thu về hơn 100 triệu USD chỉ sau hơn một tuần phát hành, đưa tổng doanh thu của cả ba phần vượt ngưỡng 1 tỷ USD. Lý do là thể loại tình cảm táo bạo dù được không biết bao nhiêu phim sử dụng vẫn chưa bao giờ lỗi thời. Hơn nữa, hình tượng Christian Grey điển trai, lạnh lùng, giàu có phong độ vẫn luôn có lực hấp dẫn rất mạnh đối với khán giả nữ.

Jamie Dornan trong vai Christian Grey.

Mới đây, một tiết lộ từ đạo diễn James Foley đã khiến nghiều người hâm mộ Fifty Shades tiếc nuối hơn nữa. Đó là trong quá trình quay, một số cảnh khỏa thân toàn bộ của nhân vật nam chính Christian Grey đã được thực hiện. Nếu những cảnh này được ra rạp chính thức, hẳn nó sẽ gây bão đối với người hâm mộ bộ phim này, bởi trong hai phần trước, nhân vật Christian Grey có “cởi” thì cũng chỉ được quay từ ngực trở lên, hoặc từ sau lưng, chứ chưa từng táo bạo đến mức “phô toàn bộ”.

Đạo diễn Foley cho biết, những cảnh quay này đã được cân nhắc để đưa vào bản phim chiếu rạp chính thức, nhưng cuối cùng đã không được lựa chọn. Nhiều khả năng, việc loại bỏ này là do nam diễn viên thủ vai Christian Grey - Jamie Dornan rất không thoải mái với việc đóng khỏa thân trong Fifty Shades.

Dù có hay không có cảnh khỏa thân, thì không thể phủ nhận rằng sau ba phần Fifty Shades, Jamie Dornan đã trở thành nam diễn viên hấp dẫn nhất nhì Hollywood đối với phái đẹp. Với sự khép lại của Fifty Shades, Jamie Dornan đang sẵn sàng hướng tới những dự án điện ảnh mới nghiêm túc hơn. Sắp tới, anh sẽ thủ vai Will Scarlet trong bom tấn Robin Hood cùng nhiều tài tử ăn khách khác.

Trailer phim 50 sắc thái tự do.

Fifty Shades Freed hiện đang được công chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất