Phim Ảnh

Chris Hemsworth nói gì về 3 anh chàng 'Chris' khác của Hollywood và việc Mark Ruffalo lộ nội dung phim?

Minh Thông
Chia sẻ

Một Tom Holland thôi đã mệt rồi, đằng này lại thêm thánh spoil Mark Ruffalo nữa thì Marvel sao chịu nổi.

Fan của MCU luôn biết rằng, có những siêu anh hùng rất kém trong khoảng “giữ mồm giữ miệng”, cứ nổi hứng là bung bét mọi bí mật trước khi bộ phim có mình tham gia ra rạp. Trong đó phải kể tới là Tom HollandMark Ruffalo. Nhưng nếu hỏi “nam thần” theo đúng nghĩa đen Chris Hemsworth, ai là “bà tám” của MCU, thì anh ấy sẽ không chần chừ mà trả lời ngay rằng: “Mark Ruffalo chứ ai”. Và sự thật là trong một buổi phỏng vấn gần đây, Thần Sấm Thor đã nói một chút về anh bạn xanh lè của mình:

“Đã mấy lần anh ấy 'xém' tung ra mấy tình tiết cực kỳ quan trọng của phim và làm đoàn phim khốn đốn. Nhưng anh ấy có lẽ cũng là người mà tôi yêu quý nhất. Anh ấy thật sự là một trong những người tốt bụng nhất. Tôi bảo đảm bạn sẽ nghĩ như tôi khi bạn tiếp xúc với ảnh. Và vì thế, anh ấy luôn được 'bà con' tha thứ mỗi khi lỡ 'spoil'. Thậm chí anh ấy cũng có thể được tha thứ nếu phạm tội giết người nữa kìa. Với ai khác thì ắt là họ sẽ bị trừng phạt và lên án nhưng với Mark ư, anh ấy sẽ luôn được tha thứ.”

Tóm lại là, đối với Chris Hemsworth: Mark là một người tuyệt vời. Sự thật, lúc Mark lỡ miệng spoil các tình tiết quan trọng của Thor: Ragnarok khi đang livestream trên Instagram, nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy thích thú và không hề ghét bỏ anh. (Mặc dù Ruffalo đã tính tới chuyện sẽ bị sa thải vì tai nạn đó, nhưng có vẻ những lỗi lầm đó đã bị “lãng quên” nhanh chóng).

Khi Chris Hemsworth có buổi nói chuyện với Esquire, anh ấy cho thấy sự thích thú của mình khi được làm việc chung với mọi người trên phim trường của Marvel, thậm chí anh còn nói rằng, anh rất thích những diễn viên nam có cái tên là Chris, vì nhiều lý do khác nhau. Anh nói thế này:

“Chris Pine là con trai của tôi trên màn ảnh, khi bạn xem Star Trek. Chris Evan là người bạn Avenger thân nhất của tôi. Còn Chris Pratt, anh là bạn mới toanh của tôi, tình bạn của chúng tôi thuần khiết lắm đó. Vì thế tôi thật sự cảm ơn những giây phút chúng tôi đập tay nhau và những khoảng thời gian tốt đẹp mà chúng tôi đã có”.

Về phần Chris Hemsworth và Mark Ruffalo, hai nam diễn viên này đã quay chung với nhau nhiều bộ phim Avengers. Hai chàng cũng đã có màn kết hợp ăn ý trong siêu phẩm hài hước Thor: Ragnarok của đạo diễn Taika Waititi hồi năm ngoái. Và Hemsworth cũng đã nhiều lần ngồi bên cạnh khi Mark Ruffalo vô tư spoil phim.

Chris Patt.

Chris Pine

Chris Evans

Tuy nhiên, Mark không phải là “bà tám” duy nhất của Marvel. Tom Holland cũng là một nhân tố mà MCU phải dè chừng mỗi khi cậu ta được mời phỏng vấn. Anh chàng thậm chí đã spoil kết thúc Avengers: Infinity War trong khi đang tạo ngạc nhiên cho fan khi đứng ngay trước màn ảnh rộng cách đây vài tuần. Nhưng nếu bạn hỏi Người Nhện tuổi teen về vụ spoil đó, thì anh ta cũng nghĩ rằng đó là tai nạn chứ không phải lỗi của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất