Phim Ảnh

'Mẹ chồng' hé lộ chuyện tình ngang trái chị dâu - em chồng của Midu và Song Luân

Tiến Đạt
Chia sẻ

Phim "Mẹ chồng" không chỉ mang đến cuộc chiến của những người phụ nữ trong nhà họ Huỳnh mà còn ẩn chứa những câu chuyện đẫm nước mắt.

Phim điện ảnh Mẹ chồng vừa công bố chuyện tình bí mật của cậu Ba Thiện Khiêm (Song Luân) và mợ Tuyết Mai (Midu). Còn gì ngang trái trong chuyện tình yêu hơn là khi người mà mình thương lại trở thành… chị dâu. Còn gì đau đớn hơn khi ngày ngày phải chứng kiến người thương của mình đang kề cận, hầu hạ anh chồng khờ? Và thậm chí, đến cả danh phận thì Tuyết Mai cũng không có khi phải ngậm ngùi làm vợ lẽ?

Cậu Thiện Khiêm (Song Luân).

Trích đoạn Thiện Khiêm chạm mặt Tuyết Mai trong nhà.

Ắt hẳn trái tim của Thiện Khiêm đã tan nát vào giây phút định mệnh ấy, khi anh chạm mặt Tuyết Mai ngay trong chính căn nhà của mình. Nhưng làm sao cậu Ba trong nhà họ Huỳnh có thể mở miệng hay ôm lấy người phụ nữ mà anh đã bôn ba tìm kiếm nhiều tháng qua, khi trước mặt họ giờ đây có sự tồn tại và quan sát của cô Ba Trân. Nhưng dù khôn khéo đến đâu, thì Thiện Khiêm và Tuyết Mai cũng chỉ là những đứa trẻ ở tuổi đôi mươi, không thể qua mắt được người phụ nữ quyền lực và nguy hiểm như con rắn độc kia. Chỉ một ánh nhìn thoáng qua, Ba Trân đã nắm ngay sự tình của hai người.

Tuyết Mai (Midu).

Ba Trân (Thanh Hằng).

Phân đoạn đối mặt của Tuyết Mai và Thiện Khiêm đã mở ra một lối rẽ mới cho phim Mẹ chồng. Những toan tính, ích kỷ trong chuyện tình cảm đã đẩy cậu Ba đi đến những sai lầm không thể cứu vãn, chỉ vì muốn giữ được người mình yêu bên cạnh. Đảm nhận vai diễn kép với nhân vật cha- Hai Nhứt và con - Thiện Khiêm, nam diễn viên Song Luân xác định đây là thử thách lớn của mình. Anh cho biết, mỗi người có một tính cách riêng. Nếu người cha có phần hiền lành, nghe lời mẹ là bà Hai Lịnh, thì cậu con trai Thiện Khiêm lại mạnh mẽ, cương quyết nhưng cũng nóng vội, lắm lúc cãi lời mẹ - mợ Bảy Loan. Hai nhân vật dù là cha con nhưng cá tính khác nhau, vậy nên Song Luân phải thay đổi sao cho phù hợp, để khán giả nhận ra sự khác biệt của mỗi người.

Còn với Midu, vai diễn Tuyết Mai có thể xem là tiến bộ của nữ diễn viên khi mang nhiều tâm lý nhân vật khác nhau. Ở Tuyết Mai, khán giả nhận thấy sự mềm mại, đáng yêu ở vẻ ngoài, nhưng bên trong lại là sự cứng rắn. Cô không dễ dàng chấp nhận những lề lối vô lý của nhà họ Huỳnh, không phục tùng như cách Tư Thì (Lan Khuê) đã làm. Thay vào đó, cô thể hiện chính kiến, thậm chí không ngại ngần đe dọa “mẹ chồng” Ba Trân để cho bà biết, cô đã nhìn thấy những điều bà làm đằng sau lưng mọi người.

Trailer phim Mẹ chồng.

Mẹ chồng hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất