Phim Ảnh

Chồng của các nữ diễn viên Hàn Quốc: Kẻ có gia thế khủng, người đẹp trai như tài tử

Lưu Loan
Chia sẻ

Vừa điển trai, vừa giàu có, vừa có gia thế khủng - chỉ có thể là chồng của các nữ minh tinh Hàn Quốc.

Teaser của bộ phim “Vì sao đưa anh tới”.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng diễn xuất đáng gờm thì những câu chuyện xoay quanh đời tư của các nữ diễn viên Hàn Quốc cũng là một chủ để nóng được các netizen (cư dân mang) mang ra bàn tán. Đặc biệt, đối với các mỹ nhân đã lập gia đình thì những điều thú vị liên quan đến bạn đời của họ càng khiến mọi người phải tò mò. Dù họ không chia sẻ quá nhiều về ông xã của mình nhưng những thông tin về khối tài sản mà chồng các cô đang nắm giữ cũng đủ khiến các fan phải kinh ngạc.

Joeng Ho Young - chồng của nữ diễn viên Lee Young Ae

Năm 2009, làng giải trí Hàn Quốc được phen mừng vui khi nhận được tin hỉ của nữ diễn viên Lee Young Ae. Cô đã bí mật tổ chức đám cưới tại Hawaii với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn là Joeng Ho Young. Chưa kể, báo chí Hàn Quốc còn khiến dư luận tò mò khi đăng tải thông tin chồng của “mỹ nhân không tuổi” là một người giàu có và rất thành đạt.

Gia đình hạnh phúc của Lee Young Ae.

Cô đã bí mật tổ chức lễ cưới ở Hawaii.

Không để người hâm mộ thêm mơ hồ, Lee Young Ae cuối cùng cũng chịu tiết lộ về bạn đời của mình trong một chương trình truyền hình rằng ông xã của cô từng tốt nghiệp loại ưu tại Trường Đại học Công nghệ Illinois, Mỹ (nay là Viện Công nghệ Illinois) và làm việc trong ngành công nghiệp quốc phòng sau khi phát triển thành công với nhiều lĩnh vực như truyền thông, kinh doanh xe hơi. Hiện chồng cô cũng là Chủ tịch quyền lực của công ty Korea Elecom - một công ty con của tập đoàn LG có nhiệm vụ phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động (MMTS).

Chưa dừng lại ở đó, truyền thông xứ Hàn cũng đưa tin Joeng Ho Young đang nắm giữ khối tài sản lên đến 2 nghìn tỷ Won (~ 38.620 tỷ Đồng). Ngoài ra, gia đình của nàng Dae Jang Guem đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn trong căn biệt thự rộng gần 200m2.

Căn biệt thự mà gia đình nữ diễn viên đang sống.

Choi Joon Hyuk - chồng của Jun Ji Hyun

Nên đôi với mỹ nhân Vì sao đưa anh tớiChoi Joon Hyuk - một doanh nhân tài ba và khá điển trai. Anh xuất thân từ gia đình nổi tiếng giàu có và có chỗ đứng trong lĩnh vực kinh doanh. Thậm chí khối tài sản đứng tên anh ước tính vào khoảng 40 tỷ Won (~ 772,5 tỷ Đồng).

Chồng của Jun Ji Hyun.

Thậm chí, Joon Hyuk còn được biết đến là cháu trai của nhà thiết kế Hanbok danh tiếng - Lee Young Hee. Ông ngoại anh cũng là Chủ tịch kiêm cổ đông lớn nhất tập đoàn Alpha Asset. Không chỉ thế, mẹ của anh là giám đốc thương hiệu thời trang có tiếng và bố của làm đang làm trong lĩnh vực công nghiệp nặng.

Ngoài ra, em chồng của “mỹ nhân ngư” là Choi Joon Ho - thành viên của nhóm nhạc Kpop X-Large. Choi Joon Ho từng khiến truyền thông Hàn Quốc xôn xao khi kết hôn với con gái của chủ tập đoàn Hong Leong, một trong những tập đoàn kinh doanh giàu mạnh nhất tại Quốc đảo Singapore.

Em chồng của Jun Ji Hyun - Choi Joon Ho

Còn riêng cặp vợ chồng của “mợ chảnh” cũng giàu nứt vách không kém khi trong tay họ đang sở hữu nhiều khối bất động sản đắt đỏ. Thậm chí, sau khi Jun Ji Hyun chào đón quý tử đầu lòng thì gia đình cô đã quyết định chuyển tới căn biệt thự hạng sang trị giá lên tới 7,5 tỷ Won (~ 145 tỷ Đồng) ở khu Samseong-dong để sinh sống.

Dàn biệt thự khủng của nữ diễn viên.

Park Ju Young - chồng của Kim Hee Sun

Gia nhập hội phụ nữ có chồng giàu không thể không nhắc đến Kim Hee Sun. Chồng của Kim Hee Sun - Park Ju Young, là một doanh nhân giàu có, một “người thừa kế” (The Heirs) giữa đời thực. Park Ju Young là chủ của một công ty liên quan đến lĩnh vực thẩm mỹ, một trong những lĩnh vực phát triển mạnh nhất tại Hàn Quốc.

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới.

Chồng của Kim Hee Sun sở hữu vẻ đẹp như tài tử.

Bố chồng của Kim Hee Sun là CEO của tập đoàn công nghiệp Rak San. Được biết, đây là tập đoàn bao gồm nhiều công ty kinh doanh đa ngành, nổi trội nhất là công ty xây dựng Rak San Housing và doanh nghiệp sản xuất phim Rak San. Thậm chí, doanh thu hàng năm của tập đoàn này rơi vào khoảng 15 tỷ Won (~ 290 tỷ Đồng).

Bi Rain - chồng của Kim Tae Hee

Đây chính là cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Sau năm năm hẹn hò, đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn đã quyết định lên xe hoa với nam tài tử Bi Rain. Chồng của nữ diễn viên Hi Bye, Mama! là một trong những ngôi sao xứ Hàn có tầm ảnh hưởng trong ngành bất động sản. Hiện anh đang ở hữu căn biệt thự tại khu Chungdam-dong có giá 6,2 tỷ Won (~ 120 tỷ Đồng) cùng với một tòa nhà thương mại khác có giá tầm 25 tỷ Won (~ 483 tỷ Đồng).

Cặp đôi đã về chung nhà sau năm năm hẹn hò.

Năm 2019, cặp vợ chồng Tae Hee - Bi Rain còn mạnh tay mua thêm một căn hộ cao cấp tại khu Hannam The Hill - khu biệt thự phức hợp đắt đỏ nhất Seoul với giá 4,23 tỷ Won (~ 82 tỷ Đồng).

Căn biệt thự cao cấp mà hai vợ chồng Kim Tae Hee sở hữu.

Nội thất bên trong sang trọng.

Thậm chí thông tin vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee đã không ngần ngại chi ra 2 triệu USD (tức 46 tỷ VND) để mua nhà ở Mỹ đã làm công chúng được một phen ngỡ ngàng.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất