Phim Ảnh

Chồng cũ Huỳnh Dịch tung ảnh Tiết Chi Khiêm cùng với Lý Tiểu Lộ 'xứng đôi vừa lứa' như một gia đình thật sự

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Lý Vũ Đồng đến lượt Hoàng Nghị Thanh - chồng cũ của Huỳnh Dịch lên tiếng bốc phốt cặp đội Tiết Chi Khiêm và Lý Tiểu Lộ.

Hoàng Nghị Thanh được biết đến là chồng trước của Huỳnh Dịch và là hội trưởng một câu lạc bộ nổi tiếng của Trung Quốc mới đây đã đăng bài bốc phốt Tiết Chi KhiêmLý Tiểu Lộ trên weibo cá nhân của mình, trong bài Hoàng Nghị Thanh viết: “Quả nhiên đến rồi. Tôi nói một chút cũng không sai. Có những người dám yêu dám hận, nếu có đều sẽ để lại dấu vết”.

Hoàng Nghị Thanh chồng cũ của Huỳnh Dịch

Bên cạnh đó, Hoàng Nghị Thanh còn đăng kèm theo một số hình như: “Lý Tiểu Lộ mừng sinh nhật ở đoàn phim nhưng lại cố tình đăng những bức hình ngọt ngào, hạnh phúc chụp chung với Tiết Chi Khiêm. Mặc dù ở phía sau còn có một vị đạo diễn nhưng nhìn tư thế và khoảng cách giữa Tiết Chi Khiêm và Lý Tiểu Lộ, có phải dễ bị hiểu nhầm thành một nhà ba người không”…

Tiết Chi Khiêm

Sự việc của Tiết Chi Khiêm và Lý Tiểu Lộ đột nhiên nổi lên là khi bạn gái cũ của Tiết Chi Khiêm (薛之谦)  Lý Vũ Đồng đăng lên weibo cá nhân với bài viết tố cáo Tiết Chi Khiêm và Lý Tiểu Lộ ngoại tình vào hôm qua 28 tháng 11: “Ngụy quân tử anh khóc cái gì chứ, chuyện của anh và Lý Tiểu Lộ bị truyền ra ngoài anh mới cam tâm sao?”. Nguyên nhân là vì trước đây, trong một chương trình Tiết Chi Khiêm trong lúc “phát biểu cảm nghĩ”, khi nói đến một số chuyện đã đau lòng mà rơi “giọt lệ đài trang”.

Lý Vũ Đồng

Tiết Chi Khiêm và Lý Tiểu Lộ

Được biết, trước đây vào ngày 12 tháng 9 năm 2017 có cư dân mạng tung tin cho biết Tiết Chi Khiêm và Lý Vũ Đồng hẹn hò, qua lại với nhau. Lý Vũ Đồng còn giúp Tiết Chi Khiêm chi trả 10 triệu NDT (34 tỷ đồng) để làm phí ly hôn với Cao Lỗi Hâm. Đến hôm nay, Tiết Chi Khiêm và Cao Lỗi Hâm đã tái hợp, Lý Vũ Đồng tự cảm thấy bị lừa tiền, lừa tình.

Tiết Chi Khiêm và vợ hiện tại

Với việc ám chỉ này của Lý Vũ Đồng cũng đã gặp phải màn đáp trả gay gắt của Tiết Chi Khiêm khi anh quyết định khởi kiện người bạn gái này cũ này với bài viết: “Xin hãy chuẩn bị ứng tố đi”, Tiết Chi Khiêm còn cho biết: “Tung tin đồn tôi lừa tiền, tôi cũng nhịn. Tung tin tôi ly hôn giả, tôi cũng nhịn. Tung tin tôi chia tay vốn không hề đưa một đồng nào, tôi cũng nhịn. Tung tin vợ tôi mắc bệnh, cô ấy khuyên tôi tôi cũng nhịn. Sau đó, còn làm liên lụy một vài người bạn tốt của tôi…. Chân tướng sớm muộn gì cũng sẽ rõ, bao gồm cả đoạn tình cảm năm xưa….Tương lai, tôi hy vọng tất cả những người hôm nay đã ủng hộ cô ta đừng vì cô ta thua rồi, phải chịu trách nhiệm hình sự và dân sự, phải trả lại tiền tài, lại quay qua chỉ trích tôi vô tình vô nghĩ. Tôi đã cho cô ta cơ hội, 14 tháng ròng rã rồi”.

Trong khi đó, phòng làm việc của Tiết Chi Khiêm cũng đã đăng lên weibo bài viết thanh minh cho biết đã khởi tố Lý Vũ Đồng: “Đối với những lời đồn không đúng sự thật của một số cộng đồng mạng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi hợp pháp của Tiết Chi Khiêm, càng làm người khác phải tức giận chính là bài viết ngày hôm nay đã xóa đi của Lý Vũ Đồng. Trước mắt phòng làm việc đã ủy thác phòng luật sư tiến hành mọi việc theo pháp luật, sẽ bảo vệ quyền lợi một cách triệt để”.

Khi nhận được tin sẽ bị khởi kiện, Lý Vũ Đồng cũng cho biết cô sẵn sàng hầu tòa cùng Tiết Chi Khiêm với bài đăng trên weibo cá nhân của mình: “Tôi vốn đã trở về lại với cuộc sống bình yên của ngày nào, nhưng khi đối phương một lần nữa xuất hiện trong một chương trình làm đảo lộn trắng đen, khóc lóc nói cái gì gọi là “chân tướng”, đã thu hút một số bộ phận người công kích, buông lời ác ý, nguyền rủa nên lần này tôi mới quyết định lên tiếng. Tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật về những lời nói của mình, tôi dùng sự công kích giống như bên đối phương làm liên lụy một số người, thật sự phải lên tiếng xin lỗi. Nhưng đối với ân oán của anh và tôi, gặp ở tòa án!”.

Cảnh hôn “nồng cháy” giữa Tiết Chi Khiêm và Lý Tiểu Lộ

Liệu lần này, Tiết Chi Khiêm khởi kiện Lý Vũ Đồng có sẵn kiện luôn Hoàng Nghị Thanh về việc bôi nhọ danh tiếng của mình hay không? Hãy cùng SAOstar chờ xem những gì sẽ diễn ra tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất