Phim Ảnh

Chồng/cha diễn viên 'Nàng Dae Jang Geum', Lee Yoo Bi và sao 'Hwarang' bị kết án 4 năm tù kèm nộp phạt 52 tỷ đồng

Theo Nate
Chia sẻ

Chồng của nữ diễn viên Kyeon Mi Ri và cha của Lee Yoo Bi và Lee Da In phải ngồi tù 4 năm và nộp phạt một khoản tiền không hề nhỏ.

Vào sáng ngày 03/11, theo tờ Herald POP của Hàn Quốc đưa tin, ông Lee Hong Heon (51 tuổi), hiện là chồng thứ hai của nữ diễn viên 'gạo cội” Kyeon Mi Ri và là cha của hai nữ diễn viên trẻ Lee Yoo Bi Lee Da In đã bị Tòa án quận Nam Seoul kết án 4 năm tù giam và đồng thời nộp phạt 2,5 tỷ won (~2,2 triệu USD và hơn 52 tỷ đồng).

Được biết, ông Lee là cựu giám đốc của một công ty niêm yết Kosdaq. Ông ta đã bị cáo buộc có mức tăng bất hợp pháp lên tới 2,37 tỷ won (2,1 triệu USD, gần 44 tỷ đồng) từ tháng 10/2015 đến tháng 02/2016.

*Tìm hiểu thêm: Công ty niêm yết là những công ty có đủ điều kiện để đưa cổ phiếu ra giao dịch trên thị trường chứng khoán, là nguồn cung cấp hàng hoá chủ yếu trên thị trường chứng khoán và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn để tìm kiếm lợi nhuận.

Trước đó, vào đầu năm 2015, chồng cũ của nữ diễn viên, ông Im Young Kyu cũng đã bị bắt vì tội cản trở công việc kinh doanh và phải ngồi tù sáu tháng và quản chế trong 2 năm. Tháng 10/2014, ông đã gây xáo trộn trong một quán ăn ở Gangnam sau khi say rượu và gây gổ với những khách hàng khác. Hơn nữa, vào tháng Bảy, trên đường trở về nhà sau khi uống rượu, ông đã quên trả tiền tài xế taxi và bị tố cáo.

Im Young Gyu ra mắt vào năm 1980 thông qua chương trình tuyển dụng của MBC và kết hôn với nữ diễn viên Kyun Mi Ri vào năm 1987 và có hai cô con gái Lee Yoo Bi và Lee Da In. Tuy nhiên, sau 6 năm họ đã ly hôn. Đến năm 1998, Kyeon Mi Ri kết hôn với ông Lee Hong Heon, cả hai có thêm một câu con trai Lee Ki Baek.

Kyeon Mi Ri vốn quen mặt với khán giả Việt Nam thông qua những tác phẩm đình đám như Nàng Dae Jang GeumLee San, Triều đại Chosun; Truyền thuyết Joo Mong, Cô dâu vàng, Hoàng tử gác máiGia đình kỳ quặc,…

Bên cạnh đó, Lee Yoo Bi xuất hiện trong một số dự án phim truyền hình như “Thư sinh bóng đêm”, “Pinocchio”, “Cửu gia thư”, “Mỗi ngày một bài thơ,…

Trong khi đó, Lee Da In gây “sốt” với cô gái đáng yêu trong “Hwarang”, “My Golden Life”, “Bước đến ôm em”,..

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất