Phim Ảnh

Chompoo Araya kỷ niệm ngày cưới một mình ở Cannes, chồng tỷ phú nói 1 câu khiến cả Thái Lan phát ghen

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Vì tham dự Cannes 2018 nên vợ chồng Chompoo Araya mỗi người một nơi trong ngày kỷ niệm. Nhưng một hành động nhỏ của chồng nữ diễn viên này cũng đủ khiến bao người phải ghen tỵ.

Ngày 10/5 vừa qua là kỷ niệm ba năm ngày cưới của nữ diễn viên xinh đẹp Chompoo Araya và chồng tỷ phú Nott Visrut Rangsisingpipat. Nhưng vì lịch trình tham dự Liên hoan phim Cannes 2018 vào tháng 5 nên Chompoo đã không thể cùng chồng kỷ niệm ngày đặc biệt này. Dù vậy, cô vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi được chồng ủng hộ sự nghiệp hết mức.

Năm ngoái, Chompoo vác bụng bầu đi thảm đỏ Cannes.

Và được chồng hộ tống tới tận nơi về tận chốn.

Đây là cặp đôi giàu có, quyền lực và có sức ảnh hưởng nhất xứ sở chùa Vàng.

Năm nay, chồng đại gia ở nhà trông con cho vợ Chompoo đi khoe sắc với thế giới.

Mẹ Chom ơi về nhanh đi, ba ba con nhớ mẹ lắm.

Trước khi xa nhau, người ta còn bắt gặp khoảnh khắc quyến luyến không rời này của vợ chồng Nott - Chompoo.

Nott ra sân bay tiễn Chompoo sang Cannes, Pháp.

Mới đây, để kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Nott Visrut Rangsisingpipat đã đăng tải hình ảnh cũ của hai vợ chồng trong lễ cưới cùng dòng trạng thái ngọt ngào: “7 Billion smiles on this planet, but this one is my favorite. Happy Anniversary ❤ 10.05.15 ”.

“Trái đất có 7 tỷ nụ cười, anh yêu nhất nụ cười của em”, dòng trạng thái ngọt ngào chẳng khác nào lời thoại của soái ca trong ngôn tình.

Chompoo Araya luôn khiến cả Thái Lan phải phát ghen vì có một người chồng cực phẩm như Nott.

Kiều nữ - đại gia yêu nhau 6 năm trước khi về chung nhà

Hơn 9 năm bên nhau nhưng cặp đôi vẫn tình bể bình như thuở mới hẹn hò.

Chuyện tình giữa kiều nữ - đại gia của Chompoo Araya và Nott Visrut Rangsisingpipat luôn khiến công chúng ngưỡng mộ mỗi khi nhắc tới. Có chứng kiến những cử chỉ quan tâm yêu thương mà họ dành cho nhau mới thấy trên đời này thật sự có ngôn tình, có chuyện cổ tích, có hoàng tử, có công chúa…

SAOstar xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả tiểu thuyết ăn khách, đình đám nhất Thái Lan - Thundern and Storm (tựa Việt: Bão sấm sét). Tiểu thuyết thuộc thể loại ngôn tình sủng, kể vể tình yêu kẹo ngọt của đôi vợ chồng giàu có và nổi tiếng.

Cô là Chompoo Araya, một diễn viên, người mẫu, là một trong những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất xứ sở chùa Vàng. Còn anh, Nott Visrut Rangsisingpipat, một tỷ phú trẻ, là boss của công ty lớn, đẹp trai, học vấn cao, gia thế tốt, ấm áp, chung tình… nói chung là một người đàn ông cực phẩm.

Instagram của Nott ngập tràn hình ảnh của Chompoo Araya.

Định mệnh cho họ gặp nhau, yêu nhau 6 năm và đi đến hôn nhân bằng một đám cưới sang trọng trị giá 69 tỷ VNĐ khiến dân tình phát sốt.

Vào tháng 9 năm ngoái, Chompoo Araya đã hạ sinh cặp sinh đôi con trai Thundern và Storm cho chồng tỷ phú. Hai nhóc tỳ cực đáng yêu của nhà Chompoo khiến ai cũng muốn ẵm bế, cưng nựng.

Hai em bé được săn đón nhiều nhất Thái Lan.

“Đạo diễn phù thủy” Anne Thongprasom còn có ý định mời hai sao nhí này xuất hiện trong phim của mình.

Hiện tiểu thuyết Thundern and Storm vẫn chưa hoàn và chưa biết bao giờ sẽ hoàn. Câu chuyện vẫn được viết tiếp mỗi ngày, Thundern và Storm lớn lên cùng tình yêu mặn nồng của Chompoo và Nott…

Một số hình ảnh của Chompoo Araya tại LHP Cannes 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất