Phim Ảnh

Choi Woo Sik và Knet bấn loạn trước ảnh đời thường đẹp xuất chúng của Gong Yoo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Gong Yoo trở thành một chủ đề gây sốt!

Vào ngày 07/02 vừa qua, tài khoản công ty quản lý nghệ sĩ Management SOOP đã đăng tải loạt ảnh chụp bằng điện thoại của Gong Yoo lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Người bạn trai khéo léo, anh ấy đang chăm sóc tâm nhĩ trái và tâm thất phải của các bạn đấy”.

Nam diễn viên Choi Woo Sik đã thả like cho những bức ảnh này của Gong Yoo, trong khi không mấy quan tâm tới nhiều bài đăng của các nghệ sĩ khác. Được biết, họ là đồng nghiệp cùng chung công ty quản lý.

Những bức ảnh được tải lên được chụp một cách ngẫu hứng, nói lên thói quen mùa vào đông của “chú yêu tinh”. Trong đó, Gong Yoo tạo dáng trong nhiều bối cảnh khác nhau, bao gồm cảnh biển mùa đông, đàn cừu, rừng tre, nhà cổ truyền thống, xe bus và phòng sách.

“Sự khéo léo của người bạn trai” trông thật ấm áp. Nụ cười với cái miệng hơi nhếch lên của Gong Yoo thực tế đã đánh gục trái tim người hâm mộ. Trước những hình ảnh này, người hâm mộ bày tỏ cảm xúc như sau: “Cảm ơn”, “Có những bức ảnh như vậy nữa hả”, “Quả nhiên, anh ấy là người bạn trai khéo léo”.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ X Sports News qua Nate:

1. [+1,100, -58] *Thở dài*, bất cứ khi nào tôi thấy Gong Yoo, tôi tự hỏi cảm giác thế nào khi có một người chồng như anh ấy. Có lẽ tôi sẽ chết vì được hạnh phúc mỗi ngày ㅋㅋㅋㅠ tại sao Gong Yoo trông rất giống như những chú chó to lớn ㅠㅠㅠㅠ thật dễ thương và đẹp trai

2. [+817, -36] Ah, chú ấy rất chững chạc, dễ thương và cao. Những bức ảnh chụp một mình thực sự rất tuyệt vời

3. [+728, -38] Chú ấy thật sự tỏa sáng, rất đẹp trai luôn đó!!

4. [+34, -1] Gong Yoo không chỉ có khuôn mặt mà còn sở hữu body hiếm hoi 

5. [+32, -2] Sẽ rất sốc nếu Gong Yoo gặp phải một vụ bê bối như Jang Dong Gun…Tôi hy vọng điều đó không bao giờ xảy ra

6. [+29, -2] Anh ấy ăn mặc rất đẹp và sạch sẽ

7. [+28, -2] Tôi sẽ tự nguyện là cô hầu nếu anh ấy làm chồng tôi…Tôi sẽ phục vụ anh ấy 12 món ăn trong một bữa và làm tất cả các dịch vụ mát xa, he he

8. [+22 , -1] Tôi cá rằng Gong Yoo vẫn sẽ đẹp trai ngay cả khi anh ấy trở thành ông lão

9. [+22, -4] Tỷ lệ cơ thể của anh ấy rất tàn nhẫn..

10. [+15, -1] Oppa, làm ơn đóng nhiều phim truyền hình hơn ㅠㅠㅠ

Trong khi đó, Gong Yoo hiện đang quay dự án phim điện ảnh Seo Bok với Park Bo Gum. Phim dự kiến ​​sẽ được phát hành trong năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất