Phim Ảnh

Choi Woo Shik trêu ghẹo Park Seo Joon trên Instagram - Tiệc mừng công 'Itaewon Class' sẽ tổ chức riêng tư vì COVID-19

DAO DAO
Chia sẻ

Bữa tiệc kết thúc cho Itaewon class được xác nhận sẽ được tổ chức riêng tư do sự bùng phát của corona. Choi Woo Shik là một người bình luận thường trực trên Instagram của Park Seo Joon.

Choi Woo Shik một lần nữa được phát hiện để lại bình luận đáng yêu trên bài đăng trên Instagram của Park Seo Joon

Choi Woo Shik là một người bình luận thường trực trên Instagram của Park Seo Joon.

Vào ngày 18 tháng 3, Park Seo Joon đã đăng lên Instagram của anh ấy và tải lên một bức ảnh chụp cùng với các nhân viên trong lần quay cuối cùng cho Itaewon Class. Park Seo Joon đã nhận được một bất ngờ từ các nhân viên của mình vì đã hoàn thành tốt bộ phim. Anh chú thích, “Những người đáng yêu này đã chuẩn bị một bất ngờ vì đây là lần quay cuối cùng. Cảm ơn bạn và tôi yêu bạn.”

Ngay sau khi bức ảnh được tải lên, Choi Woo Shik đã giả vờ ngạc nhiên và để lại một bình luận, “Tôi đã bảo họ làm như vậy ㅋㅋ Lúng túng”. Park Seo Joon đùa giỡn cùng với người bạn thân nhất của mình và trả lời: “Wow, thích cái này ư?”. Peakboy cũng trả lời anh ấy, “???”.

Park Seo Joon, Choi Woo Shik và Peakboy thân thiết như những người bạn vì họ là thành viên của Wooga Squad, cùng với V cũng như Park Hyung Sik.

Bữa tiệc kết thúc cho Itaewon class được xác nhận sẽ được tổ chức riêng tư do sự bùng phát của corona

Theo các tin tức vào ngày 17 tháng 3, bữa tiệc mừng công kết thúc cho Itaewon class sẽ được tổ chức riêng tư để ngăn chặn sự lây lan của coronavirus. Sẽ không có phóng viên và người hâm mộ có mặt.

Cũng giống như các bữa tiệc kết thúc phim truyền hình khác, các diễn viên và nhân viên sẽ cùng nhau đi ăn tối trong khi xem tập cuối cùng.

Theo các quan chức của JTBC, bữa tiệc kết thúc cho Itaewon class sẽ được tổ chức theo cách thức nhỏ, gọn mà không thông báo cho giới truyền thông và công chúng về địa điểm và thời gian.

Chỉ còn hai tập nữa cho Itaewon Class. Bộ phim sẽ kết thúc vào ngày 21 tháng 3.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất