Phim Ảnh

Choi Tae Joon sẽ hợp tác với Yeo Jin Goo và IU trong phim của biên kịch 'Hoa Du Ký'?

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Choi Tae Joon có thể có trở lại màn ảnh nhỏ với dự án drama "Hotel del Luna (호텔 델루나)" hợp tác cùng Yeo Jin Goo và IU.

Vào ngày 11/03, công ty quản lý của Choi Tae Joon, Huayi Brothers đã xác nhận rằng nam diễn viên đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim mới có sự tham gia của IU và Yeo Jin Goo. Một đại diện cho biết: “Choi Choi Tae Joon đã nhận được lời mời casting cho dự án truyền hình Hotel del Luna (호텔 델루나) đài tvN. Hiện tại cậu ấy đang xem xét lời đề nghị với chân thành kỹ lưỡng”.

Hotel del Luna là một bộ phim giả tưởng do cặp chị em kịch bản nổi tiếng Sisters Hong (Hong Jung Eun và Hong Ji Ran) chắp bút. Họ là những người đứng sau thành công của các bộ phim truyền hình ăn khách trước đó như Cô em họ bất đắc dĩCô nàng đẹp trai, Bạn gái tôi là hồ ly, Mặt trời của chàng Joo và gần đây nhất là tác phẩm Hoa du ký đài tvN. Theo các thông báo trước đó, Hotel del Luna sẽ kể câu chuyện về những hiện tượng siêu nhiên xảy ra tại khách sạn bí ẩn mang tên Hotel del Luna, nơi hội tụ của những hồn ma lang thang trong sảnh.

Yeo Jin Goo sẽ đóng vai chủ của một khách sạn ưu tú, trải qua nhiều chuyện cuối cùng anh ấy cũng có thể điều hành khách sạn. Trong khi đó, IU sẽ đóng vai một người phụ nữ gắt gỏng, xấu tính, đã bị nguyền rủa và bị trừng phạt vì những hành động sai trái của mình. Trong khi đó, Choi Tae Joon đã được mời đóng vai Jo Woo Hyun, anh ấy cũng sẽ là nam chính thứ hai của bộ phim.

Bạn có hào hứng khi thấy bạn trai Park Shin Hye sẽ xuất hiện trong dự án phim mới này không? Để lại suy nghĩ của bạn dưới đây nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất