Phim Ảnh

Choi Si Won trở thành chồng của Lee Yoo Young, bị Kim Min Jung lợi dụng trong phim hài hành động mới

Theo AllKpop
Chia sẻ

Dàn diễn viên chính của dự án drama "Dear Citizen (국민 여러분)" chính thức được công bố. Theo đó, Choi Siwon sẽ có dịp hợp tác cùng 2 đồng nghiệp nữ giàu kinh nghiệm diễn xuất: Lee Yoo Young và Kim Min Jung.

Ngày 08/12, đại diện sản xuất của dự án phim truyền hình hài-tội phạm sắp tới Dear Citizens (국민 여러분) đài KBS2 đã xác nhận dàn diễn viên chính bao gồm Choi Siwon của nhóm Super Junior, Lee Yoo YoungKim Min Jung.

Choi Si Won.

Lee Yoo Young.

Kim Min Jung.

Dear Citizens là một bộ phim truyền hình tội phạm thuộc thể loại hài hước, kể về chàng trai làm nghề lừa đảo đã kết hôn với nữ nhân viên cảnh sát. Anh ấy sẽ bị cuốn vào một loạt các sự cố không lường trước vì chồng, và cuối cùng đi tranh cử Quốc hội thông qua một loạt những lời dối trá.

Như đã báo cáo trước đây, Choi Siwon sẽ hóa thân vào nhân vật Yang Jung Kook, một kẻ bịp bợm đến từ gia đình có truyền thống lừa đảo và chưa bao giờ bị cảnh sát bắt. Nhưng cuối cùng anh lại bị bạn gái lừa, cô ấy mang theo số tiền trong hôn lễ và bỏ trốn. Chàng trai uống rượu để giải sầu vì cảm giác bị phản bội, lúc này anh gặp Kim Mi Young và trái tim bắt đầu rung động ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Quan hệ giữa cả hai gắn bó hơn sau một năm hẹn hò. Tất nhiên, anh nói dối với Kim Mi Young rằng mình là cựu sinh viên Đại học Quốc gia Seoul, hiện đang điều hành công việc kinh doanh tư nhân. Tuy nhiên, sau đám cưới, Yang Jung Kook nhận được một lời thú nhận gây sốc khi Kim Mi Young nói với anh rằng nghề nghiệp thực sự của cô là một nữ cảnh sát.

Lee Yoo Young sẽ đảm nhận vai Kim Mi Young, cô sắp xếp lại cuộc sống của mình khi trở thành thám tử cảnh sát. Cô bị bạn trai cũ lừa dối và trong giai đoạn đau khổ, cuối cùng Mi Young gặp Yang Jung Kook. Hai người trở nên thân thiết sau khi kể về người yêu cũ của họ và bắt đầu mối quan hệ tình cảm với nhau. Kim Mi Young không tiết lộ sự thật về nghề nghiệp của mình với ban trai mới, sở dĩ cô sợ anh ghét công việc đó. Sau khi cô thú nhận cuộc sống thực sự của mình với Yang Jung Kook vào ngày cưới của họ, cô nhận thấy anh bắt đầu thay đổi.

Kim Min Jung đóng vai người phụ nữ bí ẩn Park Hoo Ja, cô ấy trở thành điểm khởi đầu của Yang Jung Kook trong cuộc tranh cử vào ghế Quốc hội. Vốn là con gái thứ tư của Park Sang Pil, một huyền thoại trong ngành cho vay tư nhân, cô được dạy để trở thành người kế vị cha mình, vì ông không có con trai để kế thừa công việc kinh doanh. Một ngày nọ, cha cô phá sản sau khi bị một người đàn ông lạ mặt lừa đảo. Sau khi kế nhiệm, cô mở rộng việc kinh doanh cho vay. Khi biết được kẻ lừa dối cha mình - Yang Jung Kook, cô bất ngờ đưa ra một lời đề nghị kỳ lạ và thông báo với anh rằng cô sẽ không trả thù. Thay vào đó, cô sẽ giúp anh tranh cử vào Quốc hội.

Một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng đối phó với các âm mưu tai tiếng, hãy tìm hiểu thêm thông tin về Dear Citizens. Theo dự kiến, bộ phim sẽ phát sóng vào tháng 03/2019 sau khi Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho phần 2 kết thúc.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất