Phim Ảnh

'Nữ hoàng phim hài' Choi Kang Hee khuấy đảo khung giờ phim đầu tuần với 'Good Casting'

Lin Lee
Chia sẻ

Choi Kang Hee mới đây đã trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng cùng bộ phim mới mang tên Good casting. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì cuối cùng “nữ hoàng phim hài” Choi Kang Hee cũng tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim hành động hài đúng nghĩa mang tên Good Casting của đài SBS. Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ ngay từ tập đầu tiên cô nàng đã “chiêu đãi” khán giả bằng hàng loạt pha hành động mãn nhãn cùng diễn xuất bi hài biến hóa linh hoạt. Người xem bày tỏ sự thích thú khi theo dõi nhịp diễn biến của câu chuyện và hầu như đều dành sự kì vọng cao cho tập tiếp theo. Từ khóa liên quan đến phim và các diễn viên liên tục lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất trên trang Naver trong thời điểm phát sóng và kết thúc.

Cảnh hành động của Choi Kang Hee trong Good Casting.

Choi Kang Hee chính thức tái xuất với phim hành động - hài.

Good Casting được nhận xét là một bộ phim về nữ quyền vô cùng đáng xem trong thời gian gần đây. Mỗi câu chuyện được xây dựng nên đằng sau từng nhiệm vụ của ba nữ đặc vụ sẽ mang đến cho người xem những phân cảnh hài hước cười ra nước mắt và nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong thời điểm khán giả đã quá ngán ngẩm vì những bộ phim mang màu sắc u tối, khô khan thì Good Casting như một làn gió mới giúp người xem thư giãn và chờ đợi.

Với lần trở lại này Choi Kang Hee vào vai nữ đặc vụ tài năng Beak Chan Mi của Cục tình báo quốc gia (NIS) , cô là một nhóm trưởng giỏi về cả chiến lược lẫn võ thuật nhưng lại tồn tại điểm yếu duy nhất chính là nóng nảy và hiếu thắng. Bởi sự cầu toàn quá mức trong công việc mà Chan Mi vô tình khiến đồng đội mình phải bỏ mạng trong cuộc tác chiến. Để ăn năn hành động sai sót của bản thân Chan Mi quyết định sống tiếp với mục tiêu tìm ra được hung thủ thật sự.

Ngoài ra, phim còn quy tụ dàn diễn viên thực lực nổi tiếng khác như “ác nữ” Yoo In Young, Kim Ji Young, Lee Sang Yeob, Lee Jong Hyuk,…

Bộ ba nữ đặc vụ.

Bi, hài, lãng mạn đều có đủ.

Choi Kang Hee vào vai Beak Chan Mi.

Nữ đặc vụ tài giỏi nhưng hiếu thắng.

Hành trình thực hiện nhiệm vụ của ba nữ đặc vụ.

Good casting lên sóng vào 22h (giờ Hàn) Thứ Hai - Ba hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất